Thầy giáo và nữ sinh cấp 3 đánh nhau trong giờ học

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 20/2/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Thầy dạy Toán và nữ sinh lớp 10 ở Hậu Giang cầm tập sách đánh nhau túi bụi giữa lớp học trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh.

    Video ghi lại cảnh thầy và nữ sinh đánh nhau trong lớp học tại trung tam gia su THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Trong đó, người đàn ông được cho là giáo viên và một nữ sinh, trên tay đều cầm tập sách liên tục tát nhau. Lúc sau, thầy giáo bỏ đi, nữ sinh cầm quyển sách ném theo.

    Thầy giáo quay lại thì nữ sinh cầm cây bút giơ lên dọa. Hàng chục học sinh xung quanh chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

    [​IMG]

    Thầy giáo và nữ sinh trường THPT Tầm Vu đánh nhau trên lớp vào ngày 15/2. Ảnh: Cắt từ clip.
    Thầy Nguyễn Văn Tỉnh – Hiệu trưởng trường THPT Tầm Vu cho biết vụ việc xảy ra tại lớp 10A3 hôm 15/2, trong giờ học môn Toán. Hai người đánh nhau là thầy Nguyễn Quang Kỉnh (chủ nhiệm lớp 10A3) và nữ sinh Nguyễn Thị Kim Ngân.

    Theo hiệu trưởng, nữ sinh này nói chuyện trong giờ học, gây mất trật tự. Khi bị
    gia sư nhắc nhở, em đã phản ứng với hành động và lời lẽ không hay, khiến thầy không kiềm chế được. "Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy Kỉnh và nữ sinh làm bản tường trình. Cả hai đã ăn năn hối lỗi", ông Tỉnh nói.


    [​IMG] Trường THPT Tầm Vu, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: trung tâm gia sư

    Hiện thầy giáo và nữ sinh vẫn lên lớp bình thường. Nhà trường đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang. "Tuần tới nhà trường sẽ họp để xử lý. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm, không bao che", người đứng đầu trường THPT Tầm Vu khẳng định.

    Thầy Kỉnh công tác tại trường này 8 năm, chưa có gia đình và được đánh giá là giáo viên hiền lành, nên khi sự việc xảy ra khiến nhiều người bất ngờ. Còn nữ sinh có học lực trung bình.
    Bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang cho biết, sau khi nhà trường báo cáo, đơn vị sẽ cho thanh tra xác minh mới có kết luận; tùy theo mức độ vi phạm sẽ có biện pháp xử lý cụ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này