Thật trang nhã hơn trong phòng ngủ với kiểu trình bày vói mẫu khung hộp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi trinhhung336, 18/11/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Với những bộ khung tranh được thiết kế phối phối hợp các khung tranh mỹ thuật với các kích tấc khác nhau để tạo nên một bức tranh chung đầy suýt, mang đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa. Khung tranh được gắn với tường bằng đất dính tack chuyên dụng không làm hỏng bề mặt tường, dễ dàng lắp đặt thay đổi vị trí . Ngoài ra cũng có thêm tuyển lựa là dùng đinh 3 chân mini để treo tranh, không để lộ khi gắn khung lên tường, thao tác mau chóng để hoàn thiện bộ khung tranh gắn tường.


    [​IMG]


    Ngày nay, trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn bảo đảm được những tính năng, công dụng, tiện ích cấp thiết, những mỹ thuật tranh gỗ tưởng chừng chỉ là vật trang trí, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết phối hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý.

    Việc trang trí mang được phong cách của chủ nhà sẽ được thể hiện sắc nét hơn chỉ qua một hàng hóa khung tranh thêu chữ thập mà chính bạn đã ước vọng sỡ hữu ở trong tòa nhà. Dựa trên nội dung chủ đề bên trong đó bức tranh mà các bạn chọn lựa ra kiểu dáng cũng như hình dáng khung dựa trên thẩm mỹ và gu. Có nhiều phong cách độc đáo, chẳng cần dùng đến điều chế theo phạm vi mặc định, chính bạn vẫn có thể chọn lọc ra nhiều mẫu vật Khung Ảnh Treo Tường mà mình cảm nhìn thấy chấp nhận nhất, tại chính bạn đấy là chủ nhân sẽ được ngắm quan sát nó hằng ngày.

    Chính nên mà căn nhà đương đại Ngày nay chẳng thể thiếu sự hiện diện của khung tranh treo tường. Tranh treo tường độc đáo, đơn giản sống động. Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục mẫu khung tranh mỹ thuật tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản thích hợp với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp. Bạn có thể treo nó ở phòng khách hay phòng ngủ và tùy biến ảnh lồng theo sở thích riêng của bạn. Bộ khung tranh sẽ mang một phong cách riêng cho bạn.


    [​IMG]


    trang hoàng những mẫu khung tranh đẹp, làm sao đhu hút sự để ý nhờ tinh thần sáng tạo của bạn chính là cách làm đẹp ngôi nhà đơn giản mà ít tốn kém nhất. Ít ai nghĩ tới việc dùng khung tranh làm khung cho một kệ sách bởi đơn giản trong nghĩ suy của mọi người kệ sách thì không cần tới khung. Những chiếc khung nhỏ với nhiều kiểu dáng tuỳ chọn theo ý thích bọc quanh vài cuốn sách nhỏ sẽ là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. bảo đảm rằng những ai nhìn vào đều cảm nhận được sự hích từ một không gian đầy cá tính.

    Tham khảo thêm bán khung tranh

    Những khung tranh lớn nhỏ với nhiều kích thước, mẫu mã dạng tròn, vuông khác nhau xếp đặt tự do trên một bức tường được chỉ định sẵn sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật rất riêng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn mà không cần đến những khung hình bên trong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này