Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu?

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 19/7/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Tháng 3 nên đi du lịch ở những đâu là đẹp nhất? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến nhiều bạn phải đau đầu đấy nhé.

    Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu?
    Thời tiết mùa xuân dịu mát rất thích hợp cho một chuyến du lịch. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm du lịch hãy điểm qua một vài điểm du lịch mà chúng tôi gợi ý nên đi trong tháng 3 dưới đây.

    Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu? Thành phố mùa xuân Đà Lạt

    [​IMG]

    Thành phố của ngàn hoa sẽ đem đến cho du khách ấn tượng khó phai về một Đà Lạt mộng mơ. Trải mình trên những ngọn đồi uốn lượn chập chùng, Đà Lạt có một nét quyến rũ độc đáo đến lạ kỳ. Tại Đà Lạt bạn có thể thăm quan những thắng cảnh của cao nguyên Lâm Viên như : Thung lũng tình yêu, thung lũng vàng, thác ankroet, hồ Suối Vàng, thiền viện Trúc Lâm, Núi Phượng Hoàng....

    Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu? Tràng An – Ninh Bình

    [​IMG]

    Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km, Ninh Bình là vùng đất sơn thủy hữu tình, là điểm đến tuyệt vời dành cho dân Phượt. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để thu hút du khách từ cảnh đẹp hùng vĩ của các dãy núi đá vôi cho tới những hang động ngập nước mà muốn đến đó chỉ có thể di chuyển bằng thuyền. Một tên gọi trìu mến khác của Ninh Bình đó chính là “Vịnh Hạ Long trên cạn”

    Để đi Phượt hết các điểm du lịch tại đây các bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 3 tới 4 ngày, những điểm không thể bỏ qua là Tam Cốc – Bích Động, danh thắng Tràng An, nơi được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp của thế giới, đầm Vân Long, bối cảnh của bộ phim bom tấn King Kong, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư, nhà thờ đá Phát Diệm… Thời điểm tháng 3 là rất thích hợp để đến với Ninh Bình.

    Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu? Cao nguyên Mộc Châu

    [​IMG]

    Tháng 3 là thời điểm cao nguyên Mộc Châu ngập tràn màu trắng của hoa ban, hoa mận, hoa cải trắng. Những thung lũng trắng phau trải dài tới tận chân trời đủ sức làm lay động bất kì dân đi Phượt nào bởi cảnh sắc thiên nhiên quá đẹp, quá lãng mạn. Bên cạnh đó là các nông trường trà rộng lớn với diện tích hàng trăm ha phủ khắp các sườn đồi.

    Các điểm Phượt không thể bỏ qua khi đến với Mộc Châu như: đồi trà Mộc Châu, thác Dải Yếm tuyệt đẹp, rừng thông Bản Áng lãng mạn, động Sơn Mộc Hương, Ngũ Động Bản Ôn, Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu và không thể không nhắc đến là Pha Luông, ngọn núi hiểm trở bậc nhất của tỉnh Sơn La.

    Các điểm Phượt không thể bỏ qua khi đến với Mộc Châu như: đồi trà Mộc Châu, thác Dải Yếm tuyệt đẹp, rừng thông Bản Áng lãng mạn, động Sơn Mộc Hương, Ngũ Động Bản Ôn, Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu và không thể không nhắc đến là Pha Luông, ngọn núi hiểm trở bậc nhất của tỉnh Sơn La.

    Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu? Sapa

    [​IMG]

    Sapa mùa nào cũng đẹp. Nhưng trong không khí lành lạnh của tháng 2, Sapa khiến lòng người mê mẩn với hình ảnh bảng lảng của mây, của sương. Vào mùa xuân, Sapa có sắc thắm của hoa đào, hoa mận, không khí trong lành, thanh bình, và còn có cả những món ăn ngon và độc đáo. Điều đó khiến Sapa được mệnh danh là “mảnh đất nghỉ dưỡng”.

    Sapa cách Hà Nội tầm 370km, các bạn có thể đi xe máy hoặc tàu, ô tô. Đến Sapa, bạn có thể thăm núi Hàm Rồng, thác Bạc, thác tình yêu, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, Cổng trời,…

    Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu? Yên Tử

    [​IMG]

    Yên Tử là một địa danh không thể không nhắc tới vào dịp đầu năm của những bạn trẻ yêu phượt. Núi Yên Tử là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

    Hội xuân Yên Tử diễn ra từ ngày 10 tháng Giêng cho tới hết tháng 3 âm lịch. Với chiều cao gần 2.000m và quãng đường 6.000m từ chân núi lên đỉnh, Yên Tử ắt hẳn là điểm để các phượt thủ có thể trekking (leo núi) vào dịp đầu năm.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này