Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu?

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 19/7/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu?

    Thông thường thì tháng 2 dương lịch sẽ trùng vào tháng giêng âm lịch, tháng màTếtđến xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa đua nhau khoe sắc thắm trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đây chính là thời điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời và xả hơi sau một năm lao động vất vả.

    Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch thú vị nên đi trong tháng 2.

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu? Hà Giang

    [​IMG]

    Hà Giang là điểm đến vô cùng đẹp vào dịp mùa Xuân ở miền Bắc. Những cành hoa đào hồng, hoa mai trắng bên bức tường đá bao quanh ngôi nhà trình tường của người dân tộc H’Mông. Những đứa trẻ với áo váy hoa văn,họa tiếtđầy sắc màu vùng cao đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải vàng. Hay một sáng bình minh sương mờ giăng trên những dãy núi… đấy là những hình ảnh đắt giá nhất mà bạn có thể tìm thấy được trên cao nguyên đá – tất cả có ở mùa Xuân. Dường như không ở đâu ta có thể cảm nhận được sức Xuân mãnh liệt đến thế, khi những bông hoa vươn đôi cánh đầy mạnh mẽ, nở bung ra, tỏa sắc một lần duy nhất làm đẹp cho đời. Hà Giang là điểm đến số 1 ở miền Bắc dành cho những tâm hồn thích khám phá, yêu thiên nhiên.

    Lưu ý: Đừng quên ghé vào một gia đình người H’Mông để uống chén rượu ngô ấm nóng, hay ngồi quây quần bên bếp lửa nghi ngút khói củi, để cảm nhận trọn vẹn hơi ấm vùng cao.

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu? Mộc Châu - Sơn La

    [​IMG]

    Cao nguyên Mộc Châu những ngày tháng 2 là thời điểm đẹp nhất. Khi cái giá rét tê cứng chân tay tràn về, cũng là lúc những nụ hoa mận trong rừng bung cánh. Nếu bạn đã quen với hình ảnh một thảo nguyên trong lành, cây chè xanh phủ kín những quả đồi, hay cánh đồng ngập cải trắng… Chưa hết! Bạn sẽ còn phải sững sờ và ngây ngất trước hình ảnh bức tranh thung lũng được tô trắng bởi hoa mận, sâu trong đó có những ngôi nhà nhỏ ẩn khuất trong rừng hoa. Những cánh hoa trắng gọi đàn ong bướm về. Cả đất trời, hoa cỏ, ong bướm chỉ có vài ngày ngắn ngủi để gặp nhau, để hò hẹn, để yêu thương sau một năm dài chờ đợi. Mộc Châu vào mùa Xuân là điểm đến thứ 2 để bạn tìm thấy hơi thở, sức sống mãnh liệt của vùng cao.

    Địa điểm bắt đầu từ đoạn Loong Luông (Vân Hồ), cho tới những cánh đồng mận trên đường từ thị trấn nông trường Mộc Châu đi ngũ động Bản Ôn. Hình ảnh đắt giá để chụp và ghi lại là những ngôi nhà lẩn khuất trong rừng hoa mận, hay những đứa trẻ vùng cao mặc váy xòe nô đùa dưới gốc cây.

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu? Sapa

    [​IMG]

    Vào mùa vạn vật sinh sôi, đua nở khiến lòng người rạo rực. Hoa cỏ tràn đầy sinh lực, sức sống. Khiến người ta muốn yêu thương, gần lại nhau hơn. Riêng với Sapa, dịpTếtnguyên đán sẽ vắng vẻ hơn khi người dân xa xứ làm việc ở đây trở về gia đình ăn tết. Đây là một dịp lý tưởng cho nhưng đôivợ chồngtrẻ, các cặp đôi đi du lịch vào dịpTếtnguyên đán. Vẫn là những thửa ruộng bậc thang trùng điệp, vẫn là dãy Hoàng Liên Sơn, những bản làng người dân tộc vùng cao dưới thung lũng… nhưng mọi thứ mới mẻ, căng tràn hơn vào mùa Xuân.

    Lưu ý: thời tiết lạnh bạn nên chuẩn bị áo ấm. Nên đặt phòng khách sạn trước khi đi. Bạn có thể xem thêmkinh nghiệmdu lịch Sapa

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu?Ninh Bình

    [​IMG]

    Chùa Bái Đính và Tràng An là một trong hai địa điểm du lịch tâm linh và vãn cảnh đầu xuân hấp dẫn không chỉ riêng Ninh Bình, mà còn là của cả miền Bắc. Tràng An với cảnh núi non, sông nước hòa quyện được biết đến là một trong những di sản mới của Việt Nam. Trèo thuyền dọc trên con sông là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Chùa Bái Đính với khuôn viên rộng, những ngôi chùa khang trang, những bức tượng Phật cao lớn được mạ vàng… là một trong những điểm đến tâm linh hấp dẫn ở miền Bắc vào dịpTếtnguyên đán.

    Lưu ý: bạn có thể kết hợp một chuyến Bái Đính, Ninh Bình với đền Trần ở Nam Định để chuyến hành trình tâm linh đầu Xuân thêm trọn vẹn.

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu?Đà Nẵng

    [​IMG]

    Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu với cảnh bình minh trên biển Mỹ Khê, dãy Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Tình Yêu, đèo Hải Vân… luôn hấp dẫn cả bốn mùa. Dịptếtnguyên đán chỉ tiếc bạn không thể hòa mình vào những con sóng biển ở Mỹ Khê. Nhưng bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá các điểm đến khác, hay chạy xe qua con đèo Hải Vân từng được mệnh danh là “Đệ nhất hùng quan”.

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu?Đà Lạt

    [​IMG]

    Mùa Xuân là thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu một chuyến du lịch Đà Lạt. Và không còn gì lý tưởng hơn nếu được đi với một nửa của mình. Mùa Xuân là thời điểm các loài hoa ở Đà Lạt bắt đầu nở, trời trong xanh, không khí lạnh nhưng trong lành. Vào dịpTếtĐà Lạt được trả lại không khí vắng vẻ như nhiều năm về trước, những con đường trên phố núi với hương sắc hoa Xuân sẽ khiến lòng bạn mê đắm. Việc cần làm là thuê một chiếc xe máy, đi đến những điểm đến xa như hồ Suối Vàng, LangBiang, đồi chè Cầu Đất… để ngắm nhìn một Đà Lạt ngập tràn trong sắc Xuân.

    Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu? Miền Tây sông nước

    [​IMG]

    Miền Tây sông nước với những con người hiếu khách, cảnh quan bình dị, những vườn cây trái trĩu quả, cảnh sông nước yên bình… cũng là điểm đến đặc biệt dành cho dịp Tết. Người ta nói không đâu ở miền Nam ănTếtvui như miền Tây. Bạn có thể đến Cà Mau kết hợp chinh phục cực Nam của tổ quốc. Hay đến Cần Thơ, Long Xuyên để đi chợ nổi trên sông. Nhưng dù đi đâu, vui nhất ở miền Tây vẫn là được tham gia sinh hoạt (nhậu) trong gia đình người bản xứ, vậy nên bạn nhớ liên hệ một người thân hay bạn bè trước khi đi du lịch ở đây. Và đừng quên ghé thăm gia đình họ.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này