TĐ Sun lọt vô top 5 chủ đầu tư hàng đầu Vietnam

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 6/11/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    vào ngày cuối tuần qua, TĐ SUNGROUP đã được Tôn Vinh là 1 trong 10 người đầu tư bậc nhất Việt Nam năm nhâm thìn (BCI Asia Top 10 Developer 2016) trong Lễ Trao Giải BCI Asia Award 2016.
    Sau thành công của dự án Sun Grand City Thụy Khuê, Lúc bấy giờ chủ đầu tư tập đoàn lớn SunGroup đang nhanh chóng để đặt ra người tiêu dùng 1 siêu dự án khu vực sát sông Hồng: Dự án bến xe Lương Yên
    3 khu công trình tạo sự thành công xuất sắc của TĐ Sun Group tại phần thưởng này là Premier Village Phu Quoc Resort, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cùng mạng lưới hệ thống cáp treo và quần thể khu vui chơi, vui chơi biển Hòn Thơm, Phú Quốc. Với tổng giá trị góp vốn đầu tư lớn, sự trí tuệ sáng tạo, hoàn mỹ trong thiết kế quy hoạch cùng trách nhiệm thâm thúy với môi trường xung quanh, xã hội, 3 dự án công trình đã tạo ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo BCI Asia Award.
    đại diện tập đoàn Sun Group cho biết thêm, 3 dự án này sẽ tiếp tục những công trình chất lượng, sang trọng và khác biệt của SunGroup. nơi trưng bày tại đoạn đắc địa ở Bãi Khem & Mũi Ông Đội - bãi tắm biển đẹp tuyệt vời nhất Phú Quốc, dự án biệt thự cao cấp Premier Village Phu Quoc Resort & Condotel Sun Premier Phú Quốc được thiết kế hòa phù hợp với thiên nhiên, như bản hòa ca bất tận cùng bỗng nhiên tuyệt mỹ. hệ thống cáp treo và quần thể khu vui chơi, giải trí biển Hòn Thơm hứa hẹn nhận thêm nhiều kỷ lục mới cho Việt Nam, đồng thời đưa Khu Vực hướng phía nam đảo ngọc thành thiên đàng nghỉ ngơi mang tầm thế giới.

    [​IMG]
    đặc biệt quan trọng, với lý thuyết vực lên vai những người khổng lồ, TĐ SunGroup đã chọn các đối tác doanh nghiệp uy tín, hàng đầu quốc tế để kiến thiết và tiến hành các dự án này như: kết cấu hạ tầng sư top 5 thế giới Bill Bensley, SALA Desigh Group (Anh) & M.System (Mỹ), Dopelmayr (Áo) và Garaventa (Thụy Sỹ). cùng theo với tâm huyết đã được xác định qua không ít công trình được nước ngoài Tôn Vinh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Fansipan Legend…, các dự án mới này sẽ tiếp tục là các công trình mang dấu tích vượt thời khắc, ghi danh Nước Ta vào maps du lịch thượng hạng nước ngoài.
    BCI Asia Award là phần thưởng đáng tin cậy thường niên, được nhận từ năm 2005 tại 7 nước Quanh Vùng Châu Á Thái Bình Dương, gồm có Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nước Sing, Xứ sở nụ cười Thái Lan và Việt Nam. theo đó, tại mỗi quốc gia, không chỉ vấn đề Tôn Vinh top 10 người đầu tư, BCI Asia Award năm nay còn Vinh danh top 10 Doanh Nghiệp kết cấu hạ tầng xuất sắc ưu tú. năm nay tổng vốn những dự án của 10 Doanh Nghiệp kết cấu hạ tầng xuất sắc ưu tú vào lúc 3,4 tỉ đồng USD, tổng mức các dự án công trình đầu tư của 10 nhà đầu tư hàng đầu xấp xỉ 2,8 tỉ đồng đô la Mỹ. Đây đều là các dự án Dự kiến sẽ cho thi công tại Nước Ta trong những năm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này