Tận hưởng sự khoáng đạt của biệt thự trên triền đồi Sapa

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 11/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Giữa màn sương mờ ảo của thành phố Sapa – nơi bốn mùa hội tụ – thấp thoáng bóng dáng của những căn biệt thự nằm trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Resort & Spa, với thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng tinh tế, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên nơi núi rừng tươi đẹp.

    Căn biệt thự nằm trọn trong một khuôn viên xinh xắn tạo không gian riêng biệt và tĩnh lặng hoàn hảo cho nghỉ dưỡng. Đường nét thiết kế vừa cứng cáp vừa mềm mại, tinh tế, sử dụng màu sắc và vật liệu một cách chọn lọc dễ dàng hòa nhịp với khung cảnh tự nhiên bên ngoài.

    Các phòng trong biệt thự đều được thiết kế mở tối đa với cửa kính tràn, để từ mọi không gian bạn đều có thể tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong lành ở những góc nhìn đẹp nhất.

    Tầng một là nơi dành cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Phòng khách được thiết kế như một không gian mở với khu bếp và quầy bar liên thông tạo cảm giác khoáng đạt, rộng rãi, thuận tiện cho những bữa tiệc nhỏ trong nhà. Chiếc lò sưởi được thiết kế khéo léo tại phòng khách không chỉ là điểm nhấn cho căn phòng mà còn mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho gia đình bạn trong những ngày sapa se lạnh.

    [​IMG]
    Các phòng ngủ được thiết kế như những căn phòng khách sạn thu nhỏ, sang trọng và tiện nghi. Khung cửa sổ và ban công phòng ngủ hướng ra phía trước, thu gọn vào tầm mắt khung cảnh tuyệt đẹp của thung lũng Mường Hoa.

    Khoảng hiên phía trước nhà và ban công nhỏ trên tầng 2 là địa điểm lý tưởng dành cho những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, nhâm nhí tách café thơm nồng nàn và thả mình nhìn ngắm màn sương bảng lảng buông xuống thung lũng, hay những tia nắng xuyên mây tạo thành những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Chất liệu được lựa chọn để xây dựng biệt thự là đá, gỗ và kính được xử lý một cách kỹ lưỡng để phù hợp với môi trường ẩm, lạnh của vùng đất Sapa.Điểm ấn tượng trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng này là “khu phố mùa thu” với những căn nhà phố nằm sát nhau tạo nên hình ảnh một khu phố buôn bán sầm uất, mang lại sự rộn rã trong không gian tĩnh lặng toàn khu.

    Những căn nhà phố này được thiết kế khéo léo để khu vực phía trước nhà có thể sử dụng như không gian dành cho việc kinh doanh, bán hàng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư hoàn toàn cho không gian sinh hoạt riêng của gia đình. Không chỉ không gian tầng 1, mà phía trước của tầng 2 và 3 đều có thể bố trí thành những gian hàng, quán café hoặc nhà hàng nhỏ. Khoảng không gian dành cho gia đình được đẩy về phía sau và ngăn cách khéo léo với gian hàng bằng cầu thang chính.

    Chúng tôi cũng có bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 với khung cảnh khoáng đạt và yên tĩnh như thế. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này