Tận hưởng không khí tươi mát của biệt thự dưới thung lũng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 9/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Ngôi nhà nằm trong một thung lũng nhỏ của một vùng cao gần Seoul, Hàn Quốc. Ngôi nhà cùng hàng loạt nhà lân cân đối diện với con đường nhỏ rộng 3m. Thay vì làm tường rao về phía trước, ngôi nhà được nâng cao độ mặt tiền dựa vào địa hình tự nhiên để tạo ra không gian riêng tư bên trong và tầm nhìn về Phía Nam và một con suối nhỏ chảy quanh.

    Đây là một ngôi nhà nhỏ cho cặp đôi muốn tận hưởng cuộc sống và vi khí hậu của nông thôn khi họ vẫn giữ liên hệ với công việc tại thành phố. Ở đây, họ có cuộc sống gần với những nông dân và tận hưởng bầu không khí tươi mát như một du khách : quả là một ý tưởng tuyệt vời.

    Dựa vào địa hình tự nhiên, ngôi nhà được nâng lên một vị trí nhất định giúp cho tầm nhìn và vị trí được bao quát toàn bộ khung cảnh. Nội thất thể hiện sự riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn mở rộng ra bên ngoài của khu vườn và cảnh quan. Mặt bằng cũng thể hiện sự độc đáo, đa tầng dựa vào các cao độ của địa hình tự nhiên.

    [​IMG]
    Việc bố trí so le của hình chữ L của mỗi ngôi nhà đảm bảo mỗi đơn vị ở không bị cản trở tầm nhìn về phía Nam của một sườn đồi xanh tươi, đóng khung ở phía trước của nhà mái cỏ của mỗi nhà kế cận. Các mái nhà được trồng các loại hoa khác nhau. Khi nhìn từ công viên quốc gia qua thung lũng, mô hình nhà mái cỏ này tạo thành một thảm thực vật phát triển và nở rộ theo mùa, hòa lẫn với ngọn núi xung quanh và rừng cây phía Đông của khu đất được thiết kế để tận dụng lợi thế của địa hình dốcđể mỗi đơn vị ở đều được cung cấp một không gian ngoài trời rộng rãi và tầm nhìn toàn cảnh ra cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Từ quy mô của mặt bằng tổng thể cho đến các đơn vị ở cá nhân, dự án được xây dựng cùng với cảnh quan và sân vườn, vật liệu tự nhiên và tổng hợp, cùng các không gian trong nhà và ngoài trời.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này