Tại sao nên chọn sofa nhập khẩu Malaysia tại cửa hàng Sofaza

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sofaza, 17/3/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Sofa da là điểm nhấn chính, là trung tâm thu hút sự chú ý của khách khi đến thăm ngôi nhà của gia đình bạn. Với vai trò quan trọng như thế, việc chọn mua một bộ sofa nhập khẩu Châu Âu sao cho đẹp mắt, phù hợp mà chất lượng bảo đảm là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Với những ưu điểm vượt trội trong sản phẩm, Sofaza đang dần khẳng định ưu thế của mình trong ngành công nghiệp nội thất

    [​IMG]

    Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh

    Sofa nhập khẩu Malaysia được cung cấp bởi Sofaza hoàn toàn là sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm là sofa làm hoàn toàn từ 100% da bò thật nhập khẩu từ các quốc gia Ý, Braxin, ẤN Độ... với chất lượng da bảo đảm. Với truyền thống sản xuất sofa da nhiều năm, sofa da Malaysia đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, độ bền của da, mút, khung gỗ.. mang lại cho gia đình bạn sản phẩm hoàn hảo nhất về thiết kế cũng như chất lượng.

    Sofa da nhập khẩu Italia mua tại Sofaza được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, tức là khi mua sofa khách hàng sẽ không phải trả phí cho bất kì khâu trung gian nào. Vì vậy, giá sofa tại đây luôn cạnh tranh và ưu đã tốt nhất cho người tiêu dùng. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và tất cả vì lợi ích của khách hàng, Sofaza đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng, đồng thơi chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm được đề cao và phát triển ngày càng tốt hơn.

    [​IMG]

    Sofaza bán hàng bằng uy tín và tận tâm

    Với gần 10 năm hoạt động trong nghề, Sofaza đã được rất nhiều khách hàng biết đến và phục vụ cho hàng trăm gia đình trên cả nước. Với sự tận tâm, giữ vững uy tín của mình Sofaza được nhiều bạn bè của khách hàng biết đến, giới thiệu và chọn lựa. Kế thừa và phát huy truyền thống ấy, Sofaza đang học hỏi và hoàn thiện để là nơi tin cậy cho khách hàng khi chọn mua sofa da thật nhập khẩu.

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này