Sunshine Garden – Vinh danh giá trị bền lâu

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi phungquangquang, 26/9/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, hoạt động trong các lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng, thương mại, dịch vụ, Giáo dục…; trong đó Đầu tư Bất động sản là 1 trong các lĩnh vực kinh doanh chính trong chiến lược vĩ mô của Sunshine Group. với thể nói tới hàng loạt dự án bất động sản với nhãn hiệu Sunshine như: Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm), Dự án Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Boulevard (Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai). những dự án này đều được định vị thuộc tầm cao cấp, sở hữu các vị trí đắc địa và quy mô đầu tư lớn tại thủ đô. Trong đấy, Sunshine Riverside, Sunshine Center và Chung cư Sunshine Garden - 03 dự án mang vị trí vàng tại phía Tây và Đông Nam thủ đô sẽ được ra mắt vào ngày 25/9 tới đây.
    Sunshine Center – Tôn vinh giá trị bền vững
    Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, Sunshine Center là 1 trong các tổ hợp công trình cao cấp nhất khu vực. với 35 tầng được xây dựng trên dung tích đất 4.600m2, Sunshine Center là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại - văn phòng (khối đế) và khu căn hộ (khối tháp).
    [​IMG]
    Cụm dịch vụ tổng hợp hài hòa cảnh quan trong nhà tại khu vực tầng chuyển giữa khối đế và khối tháp chung cư được thiết lập số đông tiện ích cơ bản của công năng 1 tòa nhà như: cafe thư giãn, chuỗi công ty sang trọng, khu vui chơi trẻ em, khu rèn luyện sức khỏe tổng hợp (Yoga, Gym - Fitness, Spa - Beauty Salon…), hài hòa kết hợp có những mảng miếng cây xanh được xếp đặt xen kẽ. Điểm nhấn độc đáo nhất của Sunshine Center chính là 1 hồ bơi “Chân mây” tuyệt đẹp có sàn tắm nắng rộng rãi được sắp xếp ở hai bên, chiếm trọn khoảng không gian bên cạnh trời tại tầng 16 của dự án.
    [​IMG]
    các căn hộ của Sunshine Center rộng rãi về cái hình, từ các căn Studio nhỏ gọn, căn Officetel đa năng, căn thông thường nhiều cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu cư trú của quý khách.
    EZ Việt Nam phân phối Sunshine Center
    Để sản xuất hệ thống những dự án cao cấp, quy mô của tập đoàn đến tay người mua, Sunshine Group đã lựa chọn chu đáo những đơn vị sản xuất uy tín trên thị trường. sở hữu Sunshine Center, Sunshine Group đã chỉ định EZ Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức. EZ Việt Nam là đơn vị đã với giỏi trên thị trường, hợp tác phân phối cho phổ biến chủ đầu tư lớn như: Vinaconex, UDIC, Vinhomes, SunGroup, MBLand, ... EZ Việt Nam đã chế tạo số đông dự án ko chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành khác: Central Field 219 Trung Kính, HongKong Tower 243A Đê La Thành, Tòa C Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Vinaconex 2), New Horizon City 87 Lĩnh Nam, Khu đô thị Yên Hòa, Tòa A3 - Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Vincom Shophouse Hải Phòng, Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên…
    Ngày 25/9/2016, EZ Việt Nam sẽ phối hợp cùng Sunshine Group giới thiệu dự án Sunshine Center cộng Sunshine Riverside và Sunshine Garden ra thị trường. Sự kiện với nhiều phần quà hấp dẫn dàn cho khách hàng tham dự: Voucher sắm căn hộ Sunshine Garden sở hữu khuyến mãi 50%, Xe Mercedes C250, Iphone 7 Plus.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này