Sửa mũi nên kiêng gì để nhanh khỏi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bác sỹ, em mới đi sửa mũi ở Bệnh viện Thu Cúc và được các bác sỹ dặn dò khá tỉ mỉ. Tuy nhiên, em quên không note ra giấy nên giờ quên mất. Mong bác sỹ tư vấn giúp em sửa mũi nên kiêng gì để vết mổ mau lành ạ?
    Bạn Hà Hảo thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital. vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
    Sửa mũi kiêng ăn gì là vấn đề cần quan tâm sau khi thực hiện sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc nói riêng và các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp nói chung để vết mổ mau lành và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    [​IMG]
    Mũi đẹp tự nhiên sau khi sửa

    Không quá cầu kỳ và mất nhiều thời gian, các bạn nên chú ý đến khẩu phần ăn uống của mình để đạt hiệu quả tốt nhất. Đó là: uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung các thực phẩm giàu calo và protein để đẩy mạnh quá trình tái tạo mô, tránh các thực phẩm có vị tanh, các loại gia vị có tính cay mạnh, ăn uống điều độ và đảm bảo đầy đủ chất.

    Ngoài chế độ ăn uống, bạn nên làm đúng hướng dẫn của các bác sỹ sửa mũi. Trước khi thực hiện phẫu thuật, cần tìm hiểuvà lựa chọn những cơ sở uy tín, có tên tuổi. Sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế sưng tấy, không gây đau và không để lại sẹo.

    Bệnh viện Thu Cúc tự hào là nơi hội tụ của các bác sỹ có tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tường và giàu tâm huyết. Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ có trang thiết bị hiện đại nhất cả nước hiện nay, mọi phương pháp được cập nhật thường xuyên nhằm đem đến cho khách hàng hiệu quả cao nhất, dịch vụ chất lượng nhất. Đến thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về phương pháp, cách thức tiến hành cũng như hướng dẫn tỉ mỷ về sửa mũi nên kiêng gì.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này