sửa mũi Hàn Quốc có hiện đại không?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0

    chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu Câu hỏi: Chào bác sĩ Viện thẩm mỹ và làm đẹp V.I.P. Em năm nay 20 tuổi, em đang có ý muốn đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng vẫn không biết phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có tốt ko? Có liên quan gì tới sk sau này không? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Cúc, Bình Dương)

    Trả lời:

    Bạn Thu Cúc thân mến!

    Cảm ơn bạn đã gử i câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P với thắc mắc sửa mũi Hàn Quốc có tốt ko? có tác động gì đến sức khỏe không? Chúng tôi xin đc trả lời các thắc mắc của khách hàng như sau.

    chỉnh sửa mũi Hàn Quốc là gì?

    chỉnh sửa mũinâng mũiphẫu thuật nâng mũisửa mũi Hàn Quốc là tiểu phẫu giúp nâng cao sống mũi, khắc phục được tình trạng mũi thấp tẹt làm gương mặt mất đi sự cân đối. phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ xứ sở kim chi nghiên cứu & ứng dụng thành công nhằm khắc phục khuyết điểm mũi thấp mang đặc thù của dân tộc mình.

    [​IMG]
    phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc dùng sụn nhân tạo định hình để nâng cấp sống mũi




    phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc dùng nhân tạo sinh học định hình, loại sụn quality và đc sử dụng đa dạng nhất bây giờ để định hình và nâng cao sống mũi. Tạo hình dáng mũi cao từ trên đầu mũi đến gốc mũi, lỗ mũi nhỏ và gọn hình hạt chanh dễ thương.

    phương pháp này hợp với những người đã có sẵn dáng mũi thon gọn and chiều dài mũi cân đối với gương mặt nhưng sống mũi thiếu độ cao.

    sửa mũi Hàn Quốc có tốt không?

    nâng mũi filler giá bao nhiêu

    chỉnh sửa mũi Hàn Quốc có hiện đại không? nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong những phương pháp sửa mũi được nghe đến nhiều nhất, phương pháp này có khá nhiều đổi mới so vơi phương pháp phẫu thuật nâng mũi cổ truyền như:

    [​IMG]
    quy trình sửa mũi đc thực hiện làm đúng khoa học Hàn Quốc

    • Sụn nhân tạo để phẫu thuật nâng mũi là sụn nhân tạo định hình đc làm từ chất liệu mềm mỏng, dễ cắt gọt để tạo được dáng mũi phù hơp. đồng thời chất liệu này cực kỳ lành tính có độ tương ứng cao với thể chất nên không khiến không thích hợp hay các biến chứng đáng tiếc.
    • cũng chính vì sụn mềm, dẻo nên sau thời điểm phẫu thuật nâng mũi có dáng vẻ quyến rũ, đẹp tự nhiên chứ không thô cứng & thẳng đuột trông không thật.
    • mọi thao tác đc phía bên trong lồng mũi nên sau khi giải phẫu không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
    • Chi phí phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.
    Có thể thấy, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ và làm đẹp khá hiện đại & nhiều ưu điểm nhấn. chính vì như thế giải pháp này được không ít các bạn ưa chuộng và nhận định và đánh giá cao.








    phẫu thuật nâng mũi Hàn QUốc ở đâu đẹp và uy tín nhất TP.HCM?





    nếu như bạn không biết chỉnh sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp thì Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong Nơi lý tưởng để bạn tham khảo. phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P có các ưu điểm vượt trội sau:

    [​IMG]
    Tìm Địa chỉ uy tín để có kết quả nâng mũi đẹp & an toàn và đáng tin cậy



    • quy trình nâng mũi đc thực hiện theo đúng công nghệ Hàn Quốc
    • chỉnh sửa mũi được thực hiện bởi vì các B.Sĩ giỏi, nhiều năm khả năng and mặt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế
    • luôn luôn vật dụng hầu hết khối hệ thống máy móc, trang thiết bị, phòng giải phẫu hiện đại, tiến bộ nhất, đạt chuẩn của Bộ y tế
    • an toàn và đáng tin cậy, ko để lại sẹo, phục hồi nhanh, ko mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    • thành quả thu gọn cánh mũi duy trì vĩnh viễn, ổn định
    • cam kết quality đáp ứng và thời gian bh nổi bật
    thành quả khách hàng sau thời điểm phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P:

    [​IMG]



    [​IMG]

    Trong quãng thời gian hoạt động, V.I.P đã thực hiện thành công hàng vạn ca sửa mũi Hàn Quốc đem đến sự ưng ý và tin tưởng cho bạn.

    lưu ý: thành quả giải phẫu phụ thuộc vào tình trạng cơ địa mọi cá nhân

    Để đc tư vấn trực tiếp vui lòng gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào tham vấn trực tiếp hoặc để lại số điện thoại cảm ứng vào khung dưới.

    Xem thêm:

    nâng mũi Filler Chi phí bao nhiêu?

    Thu gọn cánh mũi Chi phí bao nhiêu?

    nâng mũi bằng chỉ Giá bao nhiêu?



    nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu




     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này