Sửa máy lạnh cũ Toshiba 1 HP RAS-H10S3KS-V công suất mạnh mẽ, bền bỉ

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 13/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Sua may lanh cu Toshiba 1 HP RAS-H10S3KS-V Máy được tích hợp bộ lọc giúp máy có khả năng ức chế và khử các mùi hôi khó chịu trong không khí như mùi ammoniac, thực phẩm có mùi, các chất hữu dễ bay hơi, đặc biệt là mùi thuốc lá. Máy có khả năng giúp tiết kiệm điện một cách rất ấn tượng chỉ bằng một nút bấm Eco từ bảng điều khiển của máy lạnh, máy sẽ giúp tiết kiệm điện lên đến 25 % lượng điện năng tiêu thụ so với những cài đặt tiêu chuẩn khác nhờ vào việc máy sẽ điều chỉnh công suất máy xuống mà vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

    Sua may lanh cu Toshiba 1 HP RAS-H10S3KS-V Máy được tích hợp bộ lọc Toshiba IAQ giúp máy có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tác nhân có hại tồn tại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi thuốc lá sẽ được hệ thống lọc của máy lọc sạch một cách triệt để và sạch sẽ. Máy được đưa vào sử dụng bộ lọc chống nấm mốc, lọc sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và triệt để. Máy có chức năng tự làm sạch, tự hong khô dàn lạnh một cách rất hiệu quả và thông mình. Máy có khả năng sử dụng điện năng một cách rất hiệu quả và tiết kiệm nhờ vào việc máy được tích hợp chức năng ECO.

    Máy được tích hợp động cơ có công suất 1 HP, với công suất là 1 HP thì máy cho phạm vi làm lạnh một cách tối ưu và hiệu quả trong không gian có diện tích rộng chừng dưới 15 m2. Máy phù hợp để đặt được trong không gian phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ.

    [​IMG]

    Chế độ chạy ổn định để duy trì nhiệt độ một cách đều đặn

    Sua may lanh cu
    Toshiba 1 HP RAS-H10S3KS-V Máy có thời gian làm lạnh là cực kỳ nhanh chóng nhờ vào tính năng làm lạnh nhanh Hi Power được tích hợp sẵn có trên máy. Khi nhận được tín hiệu từ bảng điều khiển máy lạnh về nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tăng công suất làm lạnh của máy lên trong thời gian ngắn để nhanh chóng có thể giúp máy sản xuất ra luồng hơi lạnh đạt được nhiệt độ yêu cầu. Sau khi máy đạt được nhiệt độ yêu cầu thì máy sẽ chuyển sang chế độ chạy ổn định để duy trì nhiệt độ một cách đều đặn, không bị tăng giảm một cách đột ngột. Điện lạnh NewTech cung cấp dịch vụ bão dưỡng may lanh cu đúng giá, chất lượng, phục vụ chu đáo. Nhận được nhiều sự phản hồi, đánh giá tốt từ khách hàng cho dịch vụ mua ban may lanh cu.

    Sua may lanh cu Toshiba 1 HP RAS-H10S3KS-V Máy được hãng sản xuất đưa vào tính năng tự làm sạch một cách rất thông minh và hiệu quả. Máy khi được đặt ở chức năng này sẽ giúp làm giảm độ ẩm trong không khí, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Sau khi tắt máy thì cánh quạt bên trong máy sẽ được tự động bật lên làm khô ráo dàn lành bên trong giúp làm giảm độ ẩm, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc, giúp cho môi trường sẽ được trong lành một cách tự nhiên. Máy được tích hợp một bộ lọc rất mạnh mẽ và hiệu quả giúp lọc sạch không khí một cách nhanh chóng và triệt để. Bộ lọc của máy cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và lau chùi.

    Máy được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, được thiết kế đơn giãn, mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế. Máy dễ dàng để có thể đặt được trong nhiều không gian nội thất khác nhau, vẫn giữ được nét hài hòa. Máy thuộc dòng máy lạnh thường, với mức giá hợp lý, phù hợp với hầu hều người tiêu dùng.

    Tiêu diệt được lên đến 99 % lượng vi khuẩn tồn tại trong không khí

    Máy được tích hợp bộ lọc Toshiba IAQ giúp máy có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, vi rút một cách triệt để. Đặc biệt bộ lọc của máy có thể kháng và tiêu diệt được vi rút cúm gia cầm H5N1 và tiêu diệt được lên đến 99 % lượng vi khuẩn tồn tại trong không khí.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này