Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 8/5/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G (Cho Bé Trên 2 Tuổi) là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung chất lượng cao, công thức đặc chế dành riêng cho trẻ trong khoảng hai tuổi trở lên. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của những dưỡng chất quan trọng cho sự tăng trưởng và chức năng não bộ. Công thức 360˚ Brain Plus cất hàm lượng đúng DHA, cộng mang chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cung ứng cho trẻ hàm lượng DHA hoặc DHA + EPA đạt được mức khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, cho trẻ thời cơ phát triển trí óc liên tục ngay tính từ lúc còn bé. Sản phẩm được phổ quát bà mẹ trên thế giới tin sử dụng sở hữu mong muốn đem lại sự săn sóc thấp nhất cho con yêu của mình.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G:

    Sữa Bột Enfagrow A+4 Vanilla 360˚ Brain Plus đựng hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và các vi chất khác giúp vững mạnh và lớn mạnh não bộ. bên cạnh đó, các dưỡng chất này còn hỗ trợ các chức năng tâm thần như trí tưởng, sự chú ý và giải quyết vấn đề.
    Sữa đựng hệ dưỡng chất cấp thiết, chất xơ Prebiotic và những vi chất quan yếu khác giúp trẻ khoẻ mạnh có 3 hỗ trợ: miễn nhiễm các con phố hô hấp, miễn nhiễm tuyến đường tiêu hoá và hạn chế các bệnh nhiễm trùng thường nhật.
    Enfagrow A+ 4 với hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phốtpho và Magie giúp xương và răng chắc khoẻ. Uống Enfagrow A+ 4 mỗi ngày góp phần cung ứng cho trẻ rất nhiều chất Đạm, Năng lượng cũng như các Vitamin và khoáng vật cấp thiết cho sự vững mạnh thể chất toàn diện của trẻ.

    hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G:

    Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40 độ C) trước lúc pha
    1 muỗng Enfagrow tương đương 4.7g pha sở hữu 30ml. Độ pha loãng thông thường: 132g có 905ml nước để pha thành 1000ml dung dịch
    Cho đúng lượng nước ấm bạn cần vào cốc. Cho Enfagrow A+ 4 vào. Khuấy hoặc lắc đều
    Để nơi thoáng mát và đậy nắp kín sau mỗi lần tiêu dùng
    Bảo quản giảm thiểu ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
    ko để hộp sản phẩm trong tủ lạnh
    dùng hết trong vòng một tháng kể diễn ra từ mở hộp
    Chú ý hạn dùng được in dưới đáy hộp. dùng tốt nhất trước hạn dùng

    thông báo thương hiệu sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G:

    Enfagrow nhãn hiệu sữa uy tín thuộc tập đoàn Mead Johnson.
    Mead Johnson là một tổ chức bậc nhất toàn cầu về dinh dưỡng được có mặt trên thị trường trước đây sắp một thế kỷ do ông Edward Mead Johnson sáng lập. các sản phẩm của nhãn hàng được những chuyên gia y tế khuyên tiêu dùng mang 70 sản phẩm được bán tại 50 đất nước trên toàn toàn cầu. Để giữ vững vị trí đi đầu trong những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, Mead Johnson luôn cam kết đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng thấp nhất. rất nhiều sản phẩm của hãng phải trải qua hàng ngàn khâu kiểm tra chất lượng nghiêm nhặt nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn Quốc tế trong giai đoạn phân phối, điều hành chất lượng và an toàn thực phẩm (GMP, ISO, ICE). Mead Johnson luôn duy trì và giữ vững cam kết của mình trong việc phân phối các sản phẩm dinh dưỡng có giá trị, đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ, kể cả trẻ với vấn đề về tiêu hóa hay có những nhu cầu dinh dưỡng đặc trưng khác.

    thông số sản phẩm sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G:

    SKU: ADCTSMI0000019
    Thương hiệu: Enfagrow
    Danh mục : Sữa (các loại)
    Tên sản phẩm: Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 800G EFG408H (Cho Bé Trên 2 Tuổi)
    căn nguyên thương hiệu:Mỹ
    cung ứng tại: Thái Lan
    Trọng lượng sản phẩm kèm bao bì: 1000 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 1180 grams
    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ trên 2 tuổi
    Hạn sử dụng: In trên bao phân bì sản phẩm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này