Sự phá cách của biệt thự hình khối nhiều mặt cắt

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 9/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Do tiếp xúc với thiên nhiên và thành phố, khu đất này là nơi tận hưởng mùi hương ngọt ngào của thiên nhiên và âm thanh quen thuộc của thành phố.

    Ngôi nhà này là bao gồm hai khối, một nhà chính và một nhà khách, là hình ảnh đại diện của ngôi nhà này.

    Không gian ngoài trời ấm cúng giữa hai khối và không gian linh động của khu vườn chính tương tác thông qua các bức tường đóng khung có chức năng như một khung tranh đẹp và các yếu tố cảnh quan.

    Một số bức tường đóng khung bằng kẽm và panel gỗ làm cho không gian bên trong của ngôi nhà này ấn tượng với bản chất của bức tường đó, nửa kín hoặc nửa mở …

    Khi sử dụng cùng một loại vật liệu bên trong và bên ngoài của ngôi nhà, chúng tôi đã nhận không gian lan rộng với biên giới mơ hồ giữa trong và ngoài của ngôi nhà này.

    Bao bọc bởi dãy núi phía sau và bối cảnh của khu đất xung quanh, ngôi nhà được phát triển theo phương vị ngang với mái và tường kim loại.

    Ngôi nhà có cái tên rất dài nhưng ý nghĩa là “Ngôi nhà để suy nghĩ về tương lai của cuộc sống với âm thanh của thiên nhiên”.

    [​IMG]
    Kiến trúc của ngôi nhà được thiết đặt theo địa hình với độ dốc khá lớn. Theo các kiến trúc sư, vị trí khu đất này tạo ra nhiều lợi thế : giữ được thế đất ban đầu, hạn chế san nền, tầm nhìn đẹp ra các vị trí, lối vào trực tiếp cho mỗi tầng nhà (mái nhà cũng được sử dụng như một mặt bằng sàn), hiệu quả cách nhiệt tự nhiên… Và kết quả là tổng thể của ngôi nhà trông thật ngoạn mục : như một hang đá hoặc như một vỏ ốc (snail) ở bất kỳ điểm nhìn nào.

    Chúng tôi thật sự ấn tượng với mái nhà, có lẽ đây là một khu vườn thư giãn độc đáo nhất. Nội thất căn hộ giản đơn, làm chúng tôi liên tưởng đến các nội thất nhà ở hiện đại ở vùng cao. Một ngôi nhà lý tưởng, nơi thư giãn tuyệt vời và là một mái nhà yên bình thực sự.

    Chúng tôi đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có thiết kế độc đáo không kém. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này