Sử dụng máy bơm hóa chất an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi kyitc, 9/4/17.

  1. kyitc

    kyitc Active Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Máy bơm hóa chất là dòng máy bơm có đặc tính riêng biệt, dung dịch để bơm là loại có đặc tính ăn mòn rất cao. Vì vậy, dòng máy bơm này được thiết kế đặc biệt với những vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao như inox 304, 316 hoặc bơm đầu nhựa. Tuy nhiên mỗi loại vật liệu bơm lại thích hợp với một loại hóa chất khác nhau nên cần xác định rõ loại hóa chất cần bơm từ đó có thể chọn được vật liệu bơm thích hợp để sử dụng.
    Một số lưu ý trong việc lựa chọn và lắp đặt máy bơm bơm hóa chất:
    Việc tìm hiểu rõ về máy bơm hóa chất sẽ giúp cho người tiêu dùng tránh được tình trạng mua không đúng loại cần dùng hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật gây tổn thất. Muốn mua một loại máy bơm thích hợp, phải lưu ý đến các điểm sau:
     Độ cao, khoảng cách giữa nơi đặt ống hút của máy bơm, tính từ mặt nước nơi ống hút đến điểm xả đẩy nước cuối cùng (chiều cao lực nước cần đẩy tới)
     Thể tích của mỗi bể chứa đầu đẩy và đầu xả (thể tích lượng nước cần xả).
     Vị trí nơi đặt máy bơm hóa chất: Sau khi có được những yếu tố đó, bạn hãy chọn loại bơm có độ cao tổng cộng, độ cao hút và độ cao xả thích hợp.Thường thì chọn máy bơm có trị số cao hơn 1,3 - 1,5 trị số thực tế là thích hợp.
    Sử dụng máy bơm hóa chất an toàn, hiệu quả
     Axit là loại dung dịch có tính ăn mòn mạnh, có khả năng gây hư tổn da rất nhanh và ngửi mùi nhiều sẽ bị ngộ độc. Cho nên, để sử dụng máy bơm hóa chất an toàn chúng ta cần lựa chọn máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng, lắp đặt máy bơm theo đúng chỉ dẫn trong sách hướng dẫn. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra sự hoạt động của máy bơm và đưa máy bơm đi bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ.
     Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các chủng loại máy bơm được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Italya, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…Để lựa chọn sản phẩm chính hãng, phù hợp, quý khách hàng hãy liên hệ với những công ty uy tín nhất để không sở hữu những sản phẩm kém chất lượng ví dụ như máy bơm hóa chất wilo - một thương hiệu rất tốt theo phản hồi của khách hàng.
    Cách tốt nhất để tránh việc các bạn mua sản phẩm máy bơm hóa chất không phù hợp với môi trường làm việc, không đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành khá đắt đỏ. Để tránh mất thời gian và tiền bạc của quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Công ty chúng tôi xin cam kết các sản phẩm máy bơm nhập khẩu chính hãng 100% đạt chất lượng cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này