sofa da thật tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 13/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nếu yêu thích phong cách nội thất kiểu hiện đại thì chắc chắc bạn không thể bỏ màu Taupe– một gam màu mang đầy sức sống của hơi thở hiện đại. Bạn nghĩ sao nếu đưa vào gian phòng khách nhà mình một bộ sofa da thật tphcm màu Taupe làm điểm nhấn. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé .
    [​IMG]

    Cách phối hợp màu sắc nội thất với gam màu Taupe
    Bạn sẽ bất ngờ tự tạo cho mình một không gian thời trang và hiện đại với một loại tông màu trung tính như vậy. Màu Taupe khá thú vị khi được tạo kiểu và cũng là một thiết kế mạnh mẽ với những ý tưởng dựa trên cá tính. Kết hợp màu nâu sẫm ấm áp với tính chất sắc nét của màu trắng là một cách để đạt được vẻ sang trọng trong ngôi nhà mới của bạn, đặc biệt nếu bạn đang lo lắng về việc sử dụng màu sắc táo bạo . Bên cạnh đó có thể kết hợp với những vật dụng hoặc đồ nội thất mang màu sắc trung tính , mang đến một không gian sống ấm áp , thoải mái và thư giãn .

    Một không gian nhà ở mang đậm nét truyền thống nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, trang nhã nhờ sự kết hợp. Ghế sofa da kết hợp với những chiếc gối ôm trang trí hoa văn màu sáng làm nổi bật cả không gian, cộng thêm một yếu tố huyền bí, lãng mạn vào phòng khách nhà bạn. Bạn đang suy nghĩ không biết nên mua sofa da thật ở đâu hãy tìm hiểu dưới đây nhé .

    [​IMG]

    Nên mua sofa da màu taupe ở đâu?

    Bạn yêu thích màu sắc Taupe độc đáo này? Bạn muốn mua cho gia đình mình một bộ sofa da mang gam màu mới lạ này. Đừng ngần ngại, hãy đến ngay Showroom Sofaza để mang về cho ngôi nhà của bạn bộ sofa da bò 100% với màu sắc bạn yêu thích, giá sofa da cạnh tranh hơn nhiều so với thi trường

    Liên hệ mua sofa tại sofaza

    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này