so sánh thông số kỹ thuật Huawei P10, iPhone 7 and Galaxy S7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Hãy cùng FPT cửa hàng so đo cấu hình Huawei P10, Apple iPhone 5 và Galaxy S7 để xem dế yêu nào xứng đáng là tuyệt phẩm đứng đầu xã cầm tay bây giờ.

    saigonso lừa đảo
    mở đầu của cuộc chiến điện thoại đẳng cấp của năm 2017, Huawei đã bắt đầu trình làng cặp đôi song sinh smartphone đầu bảng thu hút cho mình là Huawei P10 & Huawei P10 Plus. Dù được chuẩn bị uy tín cả về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật, nhưng liệu Huawei P10 sở hữu thằng đc hai danh tiếng lớn được giới thiệu hồi năm kia là điện thoại iPhone Một số đến với trong khoảng Apple & Galaxy S7 của Samsung hữu ích không? Cùng bám sát thông báo vào bài viết sau đây để sở hữu câu vấn đáp chính xác số 1.

    [​IMG]

    thay màn hình samsung a9 pro
    Cả Apple and Samsung đều có Chip xử lý riêng của rất nhiều máy móc thiết bị cầm tay cho mình và Huawei cũng không phải là ngoại lệ. do vậy, P10 đc điển tích hợp sẵn con CPU Kirin 960 do rea1 phát triển sở hữu tám lõi, Trong số đó sở hữu 4 lõi Cortex A57 xung nhịp cao dùng để xử lý những áp dụng nặng trĩu và 4 lõi A53 tiết kiệm điện năng dùng của công việc mỗi ngày.
    ko giống như điện thoại Apple iPhone các và Galaxy S7, P10 được trang bị CMOS tối thiểu là 64GB. Không những thế, máy còn bổ trợ mở ra đã khe cắm microSD, mang đến không gian lưu trữ không ranh giới.
    Bảng so đo thông số kỹ thuật cho Huawei P10, iPhone 6 & Galaxy S7:
    Vì chưa có thời cơ Những ý do Huawei P10 Nên chúng tôi không thể phân tích được hiệu năng quả thực cho máy móc thiết bị này. theo đó, trông vào những thông số trong bảng so sánh Ở trên, mọi người Rất có thể thấy rằng P10 có được các thông số thông số kỹ thuật siêu việt so với hai điện thoại đầu bảng ngày nay, Có thể kể tới như con CPU Kirin 960 mạnh mẽ, Bộ nhớ đệm dung tích lớn 4GB, Bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB và nhất là cụm camera kép hợp tác cùng Leica với một cảm biến 20MP đơn sắc phối hợp cùng cảm ứng màu 12MP.
    ngoài ra, dế yêu cấp cao tiên tiến nhất cho nhà sản xuất Trung Quốc cũng có được Pin lớn có dung tích 3200mAh. kỹ nghệ Pin nhanh cùng hệ điều hành Android Một vài.0 cài sẵn sở hữu Một số tối ưu tính năng xuất sắc hứa hẹn sẽ của thời gian dùng dai dẳng.
    được biết, Huawei P10 sẽ đẩy ra trong khoảng tháng Ba đến với Ở một số khu vực Thị phần nhất định Trong số đó sở hữu việt nam. Máy sẽ có Một số tùy chọn lựa màu, Trong đó có hai màu thú vị rất chi là đặc biệt đó chính là Greenary (xanh lá) and Dazzing xanh (xanh lam) như chúng tôi qua đề cập vào bài tung ra.

    Thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này