so sánh đt Note 8 vs LG V30: lúc "đồng hương" gặp mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    LG V30 và đt Note 8 là 2 phablet cộng Trên tay màn hình tỷ lệ thu hút. Mỗi sp đều có những nét riêng và tính năng độc đáo lôi kéo khách hàng.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Đầu năm nay, Samsung và LG qua trợ giúp mở ra 1 kỷ nguyên mới cho đt thông minh về phần design. họ đã không còn dùng tỷ lệ mặt hình truyền thống 16:9 của các flagships thu hút of mình. Sửa trong đó, các đơn vị Hàn Quốc đã cùng có lên tỷ lệ thu hút là 18,5:9 (Galaxy S8 / S8 Plus) và 18:9 (LG G6).

    Vài tháng sau ấy, Samsung cũng như LG tiếp tục đưa ra các điện thoại sáng suốt mặt hình siêu mênh mông thu hút của họ lên tầm cao thú vị. Tuần trước, Samsung qua ra mắt phablet cấp cao Galaxy Note 8 sở hữu 6.2 inch mặt hình hiển thị. trong khi tại IFA năm nay, LG cũng Ra mắt LG V30 với màn 6.0 inch. Mỗi trang bị đều Mua các gì được gọi là tinh hoa từ các nhà cung ứng Hàn Quốc trong market và hiệu năng ở thời điểm hiện nay. Bài viết 2017 sẽ cung ứng của những quý khách Một số so sánh nhanh giữa điện thoại Note 8 và LG V30 nhằm xem mỗi phablet sở hữu gì nổi bật hơn đối thủ.

    thay mặt kính samsung a7

    kiến trúc

    kiến trúc trên điện thoại thông minh trong khoảng LG và Samsung mà mọi người nhìn thấy của tới thời gian gần đây là khá đa dạng. nói chung, mình cảm thấy rằng dù sở hữu các Một số hay riêng nhưng tổng quan LG V30 và Galaxy Note 8 đều sở hữu các Một vài tương đ về tiếng nói thể hình sở hữu nhau. Chúng có 2 mặt kính cong trước sau sở hữu khung nhôm đảm bảo được đánh bóng. Vẻ mẫu mã of hai điện thoại đến trong khoảng Hàn Quốc trông thiệt sự khá hiện đại và thanh lịch. Đối có Galaxy Note 8, mặt hình được thi công cong nhiều hơn ở mặt trước trông "sexy" hơn so có màn 2.5D của LG V30. đồng thời, những đường nét nhẹ nhàng của đồ vật của Samsung cũng cứng cáp hơn và mạnh mẽ hơn đối thủ.

    Một vài khác biệt sẽ đến nhiều hơn ở các chi tiết như camera. Ở LG V30, chúng ta sẽ đơn giản nhìn hơn với 1 cụm camera kép nhẹ nhắn, gọn gàng. vào lúc trên Galaxy Note 8, khách hàng sẽ thấy điều gì đó hầm hố và mới hơn. cá nhân mình thì thấy rằng Samsung qui hoạch cảm biến vân tay có phần chưa hợp lý như của đồ vật từ người đ hương của mình. Còn Những đam mê kiến trúc của bất kể sản phẩm nào thì mình thấy sẽ tùy thuộc vào cảm quan của người dùng phần lớn hơn. LG V30 thích thú điện thoại Note 8 đều hết sức lung linh và nice trong những sắc màu.

    S-Pen of Galaxy Note 8 là 1 lợi thế

    Lợi thế to nhất mà mình thấy of điện thoại Note 8 so sở hữu LG V30 chính là bút stylus S-Pen. LG qua cung cấp một smartphone sáng suốt sở hữu bút stylus duy nhất vào phân khúc tầm trung và Samsung thìa là phân khúc đẳng cấp. Chính do vậy đối có những khách hàng mê say Một vài tiện dụng trong công việc thì Galaxy Note 8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn. S-Pen mang đến tài năng viết chú giải Cận cảnh trên mặt hình ở bất kể thời điểm nào, StickWindow, tạo Ảnh GIF, vẽ... tất cả đồ vật mà LG V30 ko thể có được. đó là một Đánh giá thích thú đối với bất kì ai muốn làm phần lớn điều hơn có 1 đt thông minh hầu hết tương tự nhau về những tính năng trên thị trường giờ đây.

    [​IMG]

    thông số kĩ thuật

    các thông số khoa học của hai smartphone sáng suốt sở hữu nhiều điểm tương đ nhưng cũng có một số khác biệt. Galaxy Note 8 sở hữu màn hình 6,3 inch to hơn 1 chút so với LG V30 có màn 6.0 inch. Chính do đó mà thứ of LG có phần ngắn hơn 1 chút. Samsung sở hữu đến bộ nhớ RAM phần lớn hơn đáng kể so sở hữu đối phương và công nghệ quét mống mắt mới... mọi các thông số công nghệ so bộc lộ vào bảng sau.

    Camera

    Máy Ảnh kép of Samsung và LG có rất nhiều điểm tương đ, nhưng căn bản vẫn là khác nhau vào bí quyết thiết lập chính. Đối sở hữu Galaxy Note 8 sẽ là 1 ống kính bình thường kết hợp ống kính tele mang trình độ zoom quang đãng 2x, zoom kĩ thuật số 10x. vào khi đấy, LG lựa chọn biện pháp sáng tạo hơn là ống kính góc rộng rãi hài hòa ống kính thường khẩu độ siêu lớn trên điện thoại (F/1.6). Điều nay có nghĩa rằng Galaxy Note 8 là phù hợp hơn của lĩnh vực chân dung và cận cảnh, trong khi V30 hơn có khả năng chụp Ảnh hay hơn đa số những đt sáng suốt của thị trường.

    Kết luận

    Nó sẽ là thích ý trong cuộc chiến giữa Samsung và LG, cho các người đồng hương có nhau. Những sáng tạo trên camera của LG V30 liệu có khả năng lôi kéo quý khách hơn bút S-Pen và sức mạnh nổi bật trên Galaxy Note 8 bổ ích không?

    bạn nghĩ gì về điện thoại Note 8 & LG V30? khách hàng thích smartphone sáng suốt nào hơn? Hãy san sẻ nghĩ có FPT Shop trong phần bình luận nhỏ hơn bài viết.

    thay mặt kính samsung a5

    Ngọc Bình
    Theo AP
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này