Smartphone tầm trung của HTC trang bị RAM 4GB

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 23/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Vừa ra mắt trong tháng 12, HTC Desire 10 Pro được đánh giá cao nhờ sở hữu RAM 4GB, giúp tăng sức mạnh tổng thể và đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

    HTC Desire 10 Pro trang bị cấu hình mạnh với bộ nhớ trong lên đến 64GB, đảm bảo xử lý nhanh nhạy, mượt mà khi chạy hệ điều hành Android 6.0. Dung lượng RAM lớn 4GB đủ cho các ứng dụng hay trò chơi đòi hỏi nguồn nhiều tài nguyên hệ thống, giúp mọi thao tác ít có độ trễ hơn.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, RAM 4GB tăng khả năng vận hành nhanh nhạy, các tác vụ sẽ được giữ lại trong RAM nhiều hơn. Nhờ vậy khi người dùng mở lại ứng dụng, chúng có khả năng tiếp tục hoạt động từ phiên làm việc trước thay vì phải khởi chạy lại từ đầu. Điều này giúp tránh làm mất dữ liệu đã soạn từ lần trước và tiết kiệm thời gian xử lý công việc.
    [​IMG]

    Các trò chơi nặng muốn có đồ họa tốt nhất trên màn hình Full HD trên Desire 10 Pro cần một bộ nhớ RAM đủ để tạo các tài nguyên phục vụ môi trường đồ họa. Trong trường hợp này, nếu cùng một cấu hình nhưng RAM thấp hơn có thể sẽ khiến đồ họa không đẹp mắt. Với 4GB RAM thì người dùng có thể an tâm chơi hầu hết các game nặng hiện nay.
    [​IMG]

    HTC Desire 10 Pro thiết kế sang trọng, mang hơi hướng tương phản hiện đại lấy cảm hứng từ nghệ thuật ArtDeco. Máy gồm sở hữu đường viền kim loại ánh vàng có độ tương phản cao nổi bật xung quanh, ôm gọn lấy màn hình gương Gorilla Glass, tạo cảm giác cầm hiện đại và sang trọng.
    [​IMG]

    Hiện tại HTC Desire 10 Pro bán tại thị trường Việt Nam với giá 7,99 triệu đồng, gồm 4 màu thời thượng là đen (Stone Black), trắng (Polar White), xanh (Royal Blue) và xanh ngọc (Valentine Lux).

    Xem thêm các bài viết khác tại đây
     
    Đang tải...
: cong nghe

Chia sẻ trang này