Sau khi lấy tủy thì răng có còn đau nữa không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 5/6/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Lấy tủy răng có đau không là vấn đề mà nhiều người thường e sợ khi bắt buộc phải thực hiện thao tác này. Tuy nhiên với công nghệ nha khoa hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi sợ này và trải qua quá trình lấy tủy răng nhẹ nhàng.

    http://tramrangsau.vn/an-gi-sau-khi-tram-rang/

    Những điều bạn cần biết về tủy răng

    Mỗi năm, có hàng triệu chiếc răng được cứu sống nhờ phương pháp lấy tủy răng. Tìm hiểu cách hỗ trợ điều trị nội nha lấy tủy có thể giúp bạn hiểu được lý do vì sao chiếc răng của bạn được cứu chữa và nụ cười của bạn cũng được bảo toàn tươi tắn.

    Bên trong răng, dưới lớp men răng trắng và lớp cứng gọi là ngà răng thì có một lớp mô mềm chứa các mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết giúp phát triển chân răng. Khi một chiếc răng phát triển đầy đủ thì nó có thể tồn tại mà không cần đến lớp mô mềm này vì đã được tiếp tục nuôi dưỡng bằng các mô xung quanh nó. Mô mềm này chính là tủy răng.

    Cấu tạo răng bao gồm tủy răng ở trong cùng

    Khi tủy răng bị viêm nhiễm thì hỗ trợ điều trị lấy tủy răng là cần thiết. Sự viêm nhiễm này có thể bắt nguồn từ việc răng bị sâu nặng không được hỗ trợ điều trị kịp thời, thân răng bị nứt bên ngoài hoặc bên trong. Những tác hại này đôi khi không nhìn thấy được bằng mắt thường nhưng cần phải chữa trị vì có thể dẫn đến đau đớn nghiêm trọng, áp xe ổ xương răng, chết tủy, nhiễm trùng máu…rất nguy hiểm.

    http://tramrangsau.vn/tag/cach-chua-sau-rang-hieu-qua/

    Lấy tủy răng có đau không?

    Hỗ trợ điều trị tủy răng đối với nha khoa hiện đại không hề đau. Trong thực tế, một cuộc khảo sát gần đây cho thấy bệnh nhân đã có kinh nghiệm điều hỗ trợ trị tủy tới 6 lần đã mô tả thủ tục nha khoa này không gây đau đớn.

    [​IMG]

    So với những cơn đau do nhiễm trùng ống tủy gây ra thì việc lấy tủy răng có đau không thực sự không còn quan trọng nữa. Hơn thế, thuốc gây tê cục bộ sử dụng trong quá trình lấy tủy răng sẽ khiến cho bạn mất cảm giác, vùng miệng chỉ còn thấy tê cứng. Nếu bạn quá sợ hãi do tâm lý thì các bác sỹ có thể sẽ kê thuốc an thần nhẹ để bạn yên tâm hơn.
    Sau khi lấy tủy thì răng có còn đau nữa không?

    Câu trả lời là vì phần tủy hỏng đã được lấy đi nên răng của bạn không còn phải chịu đựng sự đau đớn kéo dài nữa. Răng không còn nhạy cảm với thức ăn hoặc đồ uống nóng lạnh. Một số trường hợp khu vực xung quanh răng hỗ trợ điều trị nhạy cảm sau vài ngày có thể được kê toa giảm viêm và không đáng lo ngại.

    Hiện nay, bạn có thể thực hiện dịch vụ lấy tủy răng ở bất cứ phòng khám hay trung tâm nha khoa nào. Nhưng đến một cơ sở uy tín có trang thiết bị hiện đại và bác sỹ chuyên môn cao vẫn phải là ưu tiên trước. Nha khoa KIM có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và đảm bảo nội nha lấy tủy diễn ra an toàn, chính xác. Các nha sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại Pháp và Mỹ sẽ có thao tác chính xác, nhanh chóng, hạn chế đau nhức một cách tối đa. Các dụng cụ hỗ trợ điều trị tủy cũng được tiến hành vô trùng 100% nên đảm bảo an toàn cho ca rút tủy.

    Với kỹ thuật hiện đại, cơn đau lấy tủy răng sẽ được kiểm soát tối đa, do đó, bạn không nên quá sợ hãi. Tủy răng sẽ được lấy sạch mà không gây cho bạn quá nhiều cảm giác khó chịu và đau đớn như lo ngại. Hệ thần kinh răng cũng sẽ không bị bất cứ ảnh hưởng nào nghiêm trọng. Cảm giác thoải mái của răng sẽ trở lại sớm với bạn sau khi lấy tủy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này