Review Xe Isuzu bán tải Dmax 2016 Nhật Bản

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi truongvu881, 20/1/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Xe Isuzu bán tải là một trong rất ít các xe SUV hiện nay có thể vừa cân đối được thiết kế bắt mắt mà vẫn đảm bảo động cơ xe chất lượng, êm ái và thân thiện với môi trường. Bởi thế, xe Isuzu bán tải Dmax đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay.



    Khởi đầu của xe Isuzu bán tải Dmax

    Từ nhiều năm trước, Isuzu đã có những bước đầu nhận ra sự phát triển của một phân khúc thị trường mới với đối tượng người dùng chuyển dần từ các dòng saloon sang dòng xe bán tải. Nhóm đối tượng này tuy ban đầu không nhiều nhưng lại chính là nguồn tạo nên khởi đầu cho trào lưu mới rất đáng chú ý: sử dụng xe bán tải như một phương tiện cá nhân hàng ngày để tận dụng tính đa năng và mức giá ưu đãi của dòng xe này.



    Bởi thế, để đáp ứng xu hướng này, Isuzu đã rất nhanh nhạy khi thiết kế dòng xe bán tải của hãng với một thiết kế mới lạ, trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Dòng xe Isuzu bán tải đang được nhắc đến chính là “nhân tố mới” Dmax - Mẫu xe bán tải có mức giá rẻ nhất hiện nay.



    [​IMG]



    Nếu bạn am hiểu và thích tìm hiểu về xe, chắc hẳn khi nhắc đến xe Isuzu bán tải Dmax bạn sẽ nghĩ tới dòng xe Chevrolet Colorado. Hai chiếc xe này dù đến từ 2 thương hiệu khác nhau, 2 quốc gia khác nhau nhưng lại không thể phủ nhận chúng có nhiều điểm tương đồng. Nguyên nhân chính là do GM và Isuzu có một lịch sử lâu đời trong việc chia sẻ dòng xe bán tải. Từ những năm 70 của thế kỉ trước, khi GM lần đầu tiên mua lại một phần cổ phần của hãng xe Nhật Bản và sử dụng công ty con Holden để nhập khẩu sản phẩm từ Isuzu để bán ra dưới thương hiệu Chevrolet LUV (Light Utility Vehicle).



    Điều này dường như càng làm cho xe Isuzu bán tải Dmax đến gần hơn với thị trường, nhất là thị trường Việt Nam - đất nước đang phát triển và tính năng của Dmax rất phù hợp với điều kiện kinh tế, cuộc sống, công việc của người dân đất Việt.



    Review Xe Isuzu bán tải Dmax 2016 Nhật Bản

    Thiết kế Xe Isuzu bán tải Dmax 2016



    Xe Isuzu bán tải Dmax 2016 có thiết kế khá nổi bật, tạo nên được nét riêng với phần mũi xe có cá tính mạnh mẽ, đèn pha vuốt ngược, lưới cá lăng thiết kế có tính truyền thông. Thiết kế này tạo nên dáng vẻ cứng cáp, rắn rỏi và chắc nịch.



    [​IMG]



    Nhắc đến thiết kế của Isuzu bán tải Dmax có 1 thông tin khá thú vị mà không phải ai cũng biết. Các nhà thiết kế của Isuzu đã tiến hành rất nhiều thí nghiệm tại hầm gió của học viện nghiên cứu kỹ thuật đường sắt Nhật Bản. Và đặc biệt, thiết kế của Dmax mang đậm hơi hướng của studio thiết kế Pininfarina của Ý – cái nôi của hàng loạt thiết kế xe hiệu năng cao lừng danh (chẳng hạn như Ferrari).

    Nhờ thế thiết kế của Isuzu bán tải Dmax mang đậm dấu ấn cá nhân và khá nổi bật mỗi khi xuất hiện trên đường phố.



    Động cơ xe Isuzu bán tải Dmax 2016



    Isuzu Dmax là chiếc xe bán tải có nhiều cải tiến về động cơ. Các cải tiến về động cơ này đã mang đến một Isuzu bán tải Dmax hoàn hảo, cân đối được giữa chất lượng và thiết kế. Đặc biệt Isuzu bán tải Dmax có mức giá rất khiêm tốn - Điều này rất phù hợp với đa số gia đình Việt hiện nay.

    Chính những tiện lợi này giúp cho Dmax trở thành lựa chọn sáng giá cho bất cứ ai khi có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe bán tải khỏe, đẹp và giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này