Review nhanh điện thoại Note 8: Hãy nhìn trong mai sau, lượng thứ quá khứ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Samsung đã không trong khoảng bỏ thương hiệu và bắt đầu thực hiện có Galaxy Note 8, phablet cấp cao tiếp theo of hãng sau thất bại of Note 7 năm ngoái. ấy là 1 đồ vật mang đầy khát vọng theo đúng nghĩa "hướng đến mai sau, thứ lỗi dĩ vãng." Vẫn sở hữu rất nhiều Sự quan tâm, quan tâm đến Sự kiện tung ra Galaxy Note 8 của thấy người dùng còn trung thành mang mẫu Note series.

    thay mặt kính samsung a9

    do đó, Samsung sẽ cần thi công tất cả trang bị khả quan hơn với Galaxy Note 8. trong 1 Sự giao thoa về kiến trúc có các dòng sp của mình, Note 8 là khá tương tự S8 Plus, nhưng nó đã không mất đi bản sắc of riêng mình. Vẫn là những gì thi công Có nên nhãn hiệu Note series có S-Pen, thêm vào hệ thống camera hoàn hảo hơn... dưới đây là các Đánh giá nhanh về Galaxy Note 8 thú vị được ra mắt ít phút trước.

    Phần cứng

    Samsung ko phải đổi thay phần lớn về market hoặc phần cứng trên Galaxy Note 8 và gia tộc sàng lọc những tinh hoa trên Galaxy S8 / S8 Plus. ta vẫn có một sp được lắp đặt trong khoảng một khung nhôm chắc chắn kết hợp có 2 mặt kính cong sớm muộn. tuy thế, Samsung qua lắp đặt tất cả trang bị trở nên nam tính hơn lúc giảm thiểu những góc bo cong trên Galaxy Note 8. trọng tâm số 1, nhãn hiệu Infinity Display giúp đỡ mọi người sở hữu một phablet đúng nghĩa nhưng vào 1 thân hình cực kỳ gọn gàng.

    Mình thực sự với khung nhôm chắc chắn của Galaxy Note 8. khía cạnh nay còn được phủ lớp sơn bóng và tràn trong những mặt kính trước sau làm cho design của smartphone phát triển thành ngay lập tức lạc hơn nhiều. đặc biệt là khi quý khách nhìn vào phiên bản màu đen sẽ thấy 1 Một vài đ bộ hoàn toàn. những sắc màu khác mà Samsung sở hữu tới cũng lung linh mắt không kém, số 1 là trong màu Maple Gold với những khung kim khí sáng bóng. phiên bản Orchid Gray cũng sở hữu cho Galaxy Note 8 và nice ra sao thì có lẽ những bạn qua biết khi được nhìn của Galaxy S8 rồi. mong chờ, Samsung sẽ trình làng công bố sớm ở thị trường VN đầy đủ những tùy lựa chọn màu sắc của smartphone.

    thay mặt kính samsung a7

    Đối sở hữu Galaxy Note 8, Samsung dùng một mặt hình lớn hơn và dài hơn người tiền nhiệm. Chính bởi thế mà chiều cao của nó hơn hẳn 1cm so mang Note 7 và nặng hơn 15% trọng lượng (195 gram). Nếu bạn đã dùng Galaxy S8 Plus thì thật sự sẽ cảm nhận đơn giản cung cấp quen Galaxy Note 8 ngay từ đầu vì 2 đồ vật đều tương đối tương đồng kích tấc với cộng mặt hình tỉ lệ 18,5: 9. ấy là dễ cầm nắm bằng 1 tay nhưng hơi khó để sở hữu tay tới những cao điểm trên góc màn hình.

    lợi ích of kích tấc to hơn ấy là người dùng sẽ nhận được một màn hình to hơn nhằm Đánh giá và cung cấp việc. đó luôn là mục tiêu chính mà Samsung hướng tới người tiêu sử dụng khi chọn lựa dòng Note series. Và khi nói tới màn hình Samsung, bạn đang nhận được thậm chí rất nhiều hơn of mặt hình smartphone sáng suốt rẻ nhất hiện nay. chẳng hạn như độ phân giải QHD+ và góc nhìn lớn đều là tuyệt vời. công ty Hàn Quốc còn cung cấp tùy lựa chọn điều chỉnh màu sắc của màn hình nay, trợ giúp khách hàng chọn lựa chế độ hợp lý số 1 sở hữu sở thích từng người. phải thừa nhận rằng, tấm nền Super AMOLED vẫn là phải chăng số 1 lúc nói đến trình độ hiển thị ngoài trời mang tài năng nâng mức sáng lên 1000 nits vào các tình huống nhất quyết. màn hình of Galaxy Note 8 không phải bàn phần lớn vì nó là tuyệt nice.

    Phần còn lại of những gì Samsung gọi là "Experience Galaxy" vẫn còn nguyên lành trên Galaxy Note 8. đó là thông số kỹ thuật khủng nhất sở hữu chip Snapdragon 835 (ở thị trường Mỹ) hoặc Exynos 8895 (các thị trường khác) đi kèm theo 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng đã khe cắm micro SD. đồng thời, Samsung ko quên cung ứng tiêu chuẩn IP68, sạc ko dây, sạc nhanh, Samsung Pay và jack Một vài.5mm tai phôn của chiếc điện thoại 2017.

    Đây là những điều mà rất nhiều người nhìn ngắm và chọn lựa một sp của Samsung. của thực tế, các kỹ sư of Samsung qua thi công một việc làm tuyệt vời lúc nhồi nhét phần lớn tính năng vào một trang bị tương đối mảnh khảnh.

    Camera

    Khác với hiệu năng S Pen độc quyền của Note series, camera là điều khác mà mình thiệt sự muốn chia sẻ về Samsung Galaxy Note 8. chiếc điện thoại này đánh dấu bước ngoặt đầu tiên của đơn vị trong công nghệ camera kép. doanh nghiệp Hàn Quốc dùng 2 cảm biến 12MP phía sau sở hữu 1 ống kính nguyên tắc và 1 ống kính tele khác tiêu cự.

    mọi người qua thấy cơ chế camera này qua được thực hiện của nhiều smartphone trước Galaxy Note 8, đặc biệt là iPhone 7 Plus của Apple. tuy vậy, phablet cấp cao of Samsung vượt bậc hơn có kỹ thuật chống rung quang học OIS được thêm vào nhằm giúp đỡ đa số thiết bị trở thành tuyệt vời hơn. Đối có ống kính phụ trên Note 8, Samsung còn nâng cao cấp bách đôi tiêu kháng cự so có ống kính chính, giúp đỡ chụp Ảnh rõ trong Một số ánh sáng kém tương tự như camera chính. Khẩu độ f / 2.4 trên ống kính tele sẽ không được sáng như f / một.7 của ống kính chính, nhưng OIS sẽ tạo Sự dị biệt hết sức to.

    Nói về cảm biến chính của Galaxy Note 8 thì thật sự qua khá thân thuộc sở hữu những gì mà bạn đang thấy trên Galaxy S8 / S8 Plus. Nó sở hữu độ phân giải 12MP, khẩu độ F/1.7, OIS và công nghệ lấy nét Dual Pixel giúp đỡ quý khách đơn giản tạo ra một bức Ảnh tuyệt vời trong chớp mắt. Samsung cũng cho biết qua chấp hành các tinh chỉnh về phần mềm xử lý giúp các kết cục trở thành tuyệt vời hơn.

    Nhưng rõ rệt đa số vật dụng sẽ khác khi Samsung hài hòa 2 camera có nhau. đó là một Trải nghiệm tuyệt đối thu hút đối có Samfan vào phần lớn năm trở lại đây. nhanh chóng chuyển sang chế độ "Live Focus", tận dụng Một số khác nhau về tiêu phản kháng giữa 2 ống kính và xử lý phần mềm sẽ trợ giúp bạn sở hữu bức Ảnh chân dung hiệu ứng tương tự như máy DSLR nhiều năm kinh nghiệm. ngoài ra, Samsung còn hỗ trợ quý khách có thể xem Cận cảnh Một vài chuyển đổi, xóa phông trong thời gian thực dựa trên điểm lựa chọn ở ống kính. quan trọng hơn, khách hàng có thể chỉnh sửa độ mờ sau khi xong việc chụp Hình, điều mà quý khách iPhone 7 Plus dễ thường chưa bao giờ nhận được.

    Phần mềm

    Mỗi năm Galaxy Note lại được điểm xuyết thêm 1 Một vài tinh tế hơn vào phần mềm chứ không phải đại tu hầu hết so có các người anh em mẫu Galaxy S series. Về mặt lý thuyết giáo, Samsung mang lên Note 8 bản giao diện người mua thu hút nhất "Samsung Experience 8.5", ấy là tốt hơn 0.4 rẻ hơn so với Samsung Experience 8.1 được tìm kiếm thấy của Galaxy S8.

    hầu hết các đổi thay quý khách sẽ nhận thấy là cung cấp mới của phần mềm S Pen và một vài điều chỉnh sáng giá trong giao diện và cài đặt. Còn về tổng thể thì tất cả thiết bị gần như là tương đối tương tự so mang Galaxy S8 hoặc cập nhật thu hút số 1 phần mềm của Galaxy S7. ko tốt không để người dùng Galaxy S8 thích thú S8 Plus phải buồn bã vì việc nâng cấp những bản Experience 8.5 sẽ sớm diễn ra như thường lệ.

    tuy thế, phần mềm của Galaxy Note 8 vẫn có các tính năng đáng chú ý. chẳng hạn như Những bổ sung của một tùy chọn mới đặc biệt trong Apps Edge gọi là "App Pair" của phép quý khách bó hai ứng dụng cùng nhau để khởi động Trực tiếp trong chế độ Mutil Window. Samsung cho rằng rằng vào lịch sử người mua dòng Note series, gia tộc đã dùng nhiều cửa sổ cộng một lúc hơn 40% so sở hữu của Galaxy S. do vậy, đấy có lẽ là 1 hiệu năng tuyệt vời cho ai đang trông ngóng Galaxy Note 8.

    Samsung cũng đặc biệt đề cập rằng họ đang lắp đặt việc chặt chẽ hơn hơn bao giờ hết sở hữu Google nhằm sở hữu cập nhật bảo mật hàng tháng đến với Galaxy Note 8 để đảm bảo Sự nhất quán.

    S Pen

    Thị trường cho các người muốn sở hữu 1 bút stylus chẳng phải là mới lớn và Samsung vẫn đang dẫn đầu mà chẳng có phần lớn Một số khó khăn trong phân khúc 2017.

    Về mặt bản chất, S Pen trên Note 8 cũng giống như trên Note 7 khi có 4096 hạn độ nhạy sức ép và nhận những lực tác động khác nhau lúc nhấn vào màn hình. Đầu tiếp xúc of S Pen trên Note 8 chỉ dài khoảng 0,7 mm. Nguyên lý chủ chốt vẫn được Samsung ứng dụng của bút stylus 2017 đấy là giúp đỡ người dùng nhanh nhạy sử dụng bút S Pen ở bất kể lúc nào. chẳng hạn như kích hoạt nhanh chú giải, truy nhập tính năng Memo ở mặt hình khóa, dịch văn bản tư vấn 30 tiếng nói và dịch thuật câu trọn vẹn...

    tính năng tuyệt đối mới là các gì Samsung gọi là "Live Messenger". Nó cho phép quý khách chú thích nhanh và gửi nó đi trong một ứng dụng nhắn tin như một Ảnh gif động nhằm biểu hiện chuẩn xác lắp đặt thế nào bạn qua viết nó. Là một phần mấu chốt of phần mềm nhắn tin Trực tiếp Có nên khách hàng có thể sử dụng nó trong bất kỳ vận dụng nào mà Ảnh GIF được hỗ trợ, chứ chẳng phải chỉ được ngừng vào những ứng dụng riêng của Samsung. 1 tính năng thú vị mà đảm bảo những người dùng S Pen sẽ thú vị.

    Phần còn lại của phần mềm đều tụ tập trong S Pen. Samsung lắp đặt đa số thứ quả thực rất tuyệt vời cho cái bút stylus của Galaxy Note 8 mà quý khách tin tưởng sẽ ko phải thất vọng về các gì gia tộc nhận được. ấy là một Trải nghiệm mà ko có ở bất kì 1 sp nào khác trên thị trường. Ở Note 8, bút sylus S Pen cũng đánh dấu Một số duy trì độ nhạy áp, Một vài chính xác và khả năng tư vấn so mang những model trước đó.

    [​IMG]

    Nhận xét

    Căn cứ trong lịch sử của nhãn hiệu Note trong năm đã, Samsung sẽ không bao giờ làm bất kì điều gì đặc biệt táo tợn sở hữu Galaxy Note 8. sửa chữa trong ấy, gia tộc vẫn đang cai trị ở phân khúc nay và Một số ổn định là điều cần phải có để cải thiện mẫu Note series.

    kèm theo, mình nói vậy chẳng phải nhằm ám chỉ rằng Galaxy Note 8 chưa cần là một chiếc đt tuyệt vời. Thật khó để truy tìm được Một vài chưa đủ hoàn hảo vào sản phẩm này đặc biệt là từ tiêu chí of người tiêu dùng. Samsung có tới một cái Galaxy Note 8 sở hữu market tuyệt đẹp, các thông số kĩ thuật và khoa học bậc nhất giờ đây. mới, bút S Pen thương hiệu của mẫu Note series đã được nâng cấp hơn sở hữu rất nhiều tính năng mà bạn có khả năng tìm kiếm thấy của những đời sp trước.

    Điều mà mình không thích hợp nhất của cái điện thoại nay chính là cảm biến vân tay được đặt ở phía sau. Tuy nhưng nào đi nữa thì đó vẫn là nhược điểm nhẹ của Galaxy Note 8 mà có lẽ cần đến năm sau Samsung mới khắc phục được. tuy nhiên, rất nhiều người mua dễ thường chẳng ưa chuộng điều ấy và con số kỷ lục mà Galaxy S8 và S8 + vào sáu tháng đã qua chứng minh điều ấy.

    sở hữu rằng mọi những gì mà chúng ta được thấy ở đây, năm 2017 chừng như Samsung ko sở hữu Một vài độc đáo mới cho Galaxy Note 8 nữa. đơn giản, nó là một cái smartphone hoàn toàn tuyệt vời quanh đó những người anh em khác mẫu Galaxy S bán hồi đầu năm. Cuối cùng, Samsung không đem đến cảm xúc "đặc biệt" vào Note 8 nhưng chắc chắn điều đấy không tác hại được tới doanh số công bố hàng of gia tộc. "Đó là mai sau dù chưa đánh dấu Một vài thay đổi của thời đại."

    thay mặt kính samsung a3

    HàoPA
    Theo Androidcentral
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này