Review "lại" Redmi note 4

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0

    Đánh giá "lại" Redmi Note 4: cái máy được khuyên tậu nhất?

    cấu hình mạnh mẽ số 1 phân khúc hàng hiệu

    Điểm ấn tượng khách hàng, chi tiết là những game thủ mobile, chính là cấu tạo trên Redmi Note 4. với con chip Snapdragon 625 cộng 3 GB RAM - 32 GB ROM thì Redmi Note 4 sẵn sàng "cân" hết mọi đối thủ chính hãng vào phân khúc.

    với giá tiền 4.69 tr, quý khách đã có ngay 1 con chip mạnh mà vẫn hợp lý rẻ thời lượng pin, dung lượng RAM đủ nhằm đa nhiệm và xử lý đa tác vụ cùng 32 GB ROM vô tư lưu trữ vận dụng.

    với điểm số 3D đo được sở hữu Antutu gần 13.000, các game hot nhất hiện tại như Liên Quân mobile bổ ích CF mobile đều sẽ chiến mượt mà của Redmi Note 4.

    thay màn hình samsung s7 edge

    màn hình 5.5 inch hiển thị phải chăng, vô tư vui chơi

    đã là một người hay chơi game, vui chơi trên smartphone thì mặt hình lớn cần đi kèm có danh tiếng hiển thị tốt, và Redmi Note 4 cung cấp được hết cả hai thứ ấy.

    mặt hình 5.5 inch đi kèm độ phân giải Full HD của tấm nền IPS, Redmi Note 4 mang lại một trình độ hiển thị có khả năng nói thấp số 1 vào giá tiền có tương phản cao, góc nhìn thấp và màu sắc trong sạch.

    Xem thêm: so sánh Xiaomi Redmi Note 4 và Zenfone 3 Max 5.5: lựa chọn nào nhỏ hơn 5 triệu?

    Viên pin 4.100 mAh đem lại thời lượng dùng thoải mái

    Bí mật viên pin dung lượng lên đến 4.100 mAh, cộng con chip Snapdragon 625 được Qualcomm ra mắt tiết kiệm điện năng hơn 30% so có dòng chip 65x. ko quá khó hiểu khi quý khách tuyệt đối dùng vô tư trong 1 ngày, sở hữu lúc hai ngày thu hút cần sạc.

    Trung bình, nếu những tác vụ mỗi ngày như: bật 4G và wifi luân phiên, nghe - gọi, facebook - messenger, check mail, 1 vài áp dụng OTT, nghe nhạc Soundcloud trực tuyến, xem Youtube, chụp Hình và chơi vài game nhẹ ... mình có khoảng gần 7 giờ onscreen.

    Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 4: một đồ vật đậm chất Xiaomi

    thay màn hình samsung e7

    concept kim khí đảm bảo, vân tay 1 chạm nhạy

    Ngoài các điểm mạnh trên thì 1 vài chi tiết phụ khác chính là market khung kim khí cứng cáp và chắc chắn, cạnh viền được bo cong tạo cảm xúc ôm tay lúc cầm nắm. Dù không quá vượt trội nhưng Redmi Note 4 cũng đem lại khách hàng Nhân xét hơi ổn vẻ ngoài.

    Vân tay một chạm ở mặt lưng hết sức đơn giản thao tác, mang lại tốc độ nhận mặt xác thực dù chỉ là máy giá rẻ.

    Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 4 đọ tốc độ cùng Galaxy A3 năm nay và Huawei GR5 năm nay

    [​IMG]

    những điểm yếu mà khách hàng phải chú ý

    trước tiên chính là camera. Vâng, các trang bị của Xiaomi chưa từng được Đánh giá cao về phần camera thì huống chi chi là một cái giá phù hợp cơ chứ. Ảnh chỉ hơi ở vào Điều kiện gần như sáng, càng thiếu sáng thì tốt Hình của ra càng kém.

    Điểm trừ trang bị hai of Redmi Note 4 chính là MIUI, giao diện mà mình từng khá thích trước đây. Một số tối ưu của Xiaomi đã nhiều năm vẫn chưa khiến mình tin tưởng về năng lực đa nhiệm, cũng như tính ổn định có những thông báo "Ứng dụng bla bla đã dừng" ngày một rất nhiều.

    sở hữu thực sự chọn lựa tốt duy nhất?

    Dạo giờ đây sở hữu khá phần lớn mẫu chuyện vui mà mình vô tình thấy căn nguyên từ Voz về việc tư vấn tậu điện thoại nhỏ hơn 5 triệu, phần đông tất cả người đều 90% mặc định vào đầu suy nghĩ ngay tới Xiaomi Redmi Note 4 mà ko hề trọng tâm người dùng cần gì của cái máy.

    Tổng hợp lại, Redmi Note dành của những bạn thích 1 cái máy nhỏ hơn 5 triệu sở hữu hiệu năng rẻ cùng viên pin khủng. Nếu quý khách có mong muốn khác như mượt, không nhiều hoặc camera lung linh thì có thể tham khảo qua Meizu M5 Note bổ ích Zenfone Các Max 5.5 inch chả hạn.

    thay màn hình samsung s8

    Xem thêm: Đánh giá khía cạnh Redmi Note 4: 1 thiết bị đậm chất Xiaomi

    Xiaomi Redmi Note 4
    4.690.000₫
    Màn hình: 5.5", Full HD

    HĐH: Android 6.0 (Marshmallow)

    CPU: Snapdragon 625 8 nhân

    RAM: Các GB, ROM: 32 GB

    Camera: 13 MP, Selfie: 5 MP

    Biên tập bởi Phan Phú Trung
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này