Ra nhiều khí hư màu trắng đục là bị bệnh gì

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 24/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Khí hư có lẫn máu là bệnh gì

    Triệu chứng khí hư có lẫn máu là tình trạng phổ biến ở chị em và nó cảnh báo sức khỏe sinh sản của chị em đang bị đe dọa. Vậy để xác định rõ hiện tượng khí hư có lẫn máu là bệnh gì? Chị em hãy cùng chúng tôi tìm biết rõ hơn qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

    Khí hư bình thường ở chị em sẽ có màu trắng trong, có màu trắng trứng hoặc hơi đục, không mùi, hơi dính, hơi nhầy…Do đó, khi chị em nhận biết hiện tượng ra khí hư kèm theo máu có thể là biểu hiện của các bệnh phụ khoa liên quan đến âm đạo và tử cung như:

    Viêm âm đạo: Là một bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ phụ nữ bởi các tác nhân vi khuẩn, nấm và trùng roi xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Khi bị viêm âm đạo chị em thường có các triệu chứng khí hư ra nhiều, có màu sắc khác lạ, kèm theo máu và mùi hôi khó chịu….

    [​IMG]

    Có thể giúp ích cho bạn: khí hư có sợi máu có nguy hiểm không?

    Viêm cổ tử cung: Khi cổ tử cung bị vi khuẩn tấn công và gây ra hiện tượng viêm loét, phá hủy lớp nội mạc tử cung sẽ thường dẫn tới hiện tượng chảy máu cổ tử cung. chính vì thế, khi khí hư được bài tiết từ cổ tử cung ra bên ngoài sẽ thấy có máu kèm theo.

    Polyp tử cung: Bệnh này thường gặp ở những chị em đã lập gia đình, với triệu chứng chủ yếu là khí hư ra nhiều, có màu vàng và kèm theo một chút máu. Bên cạnh đó, máu sẽ chảy ra nhiều hơn khi người bệnh có quan hệ tình dục.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Triệu chứng điển hình là khí hư ra nhiều, màu trắng đục, có bọt và kèm theo mùi hôi khó chịu, đồng thời khi bệnh nặng khí hư có thể kèm theo máu.

    Ung thư cổ tử cung: Đây là một bệnh rất nguy hiểm, vì có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh nếu không chữa trị kịp thời. Chính vì thế, khi quan hệ tình dục thấy hiện tượng ra máu thì chị em hãy đi khám phụ khoa và tìm hướng chữa trị càng sớm càng tốt

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở nữ giới và có những biểu hiện như: Ra nhiều huyết trắng, trong huyết trắng có thể lẫn cả máu nhất là sau khi quan hệ, ngứa ngáy vùng kín, đau khi giao hợp…

    Bệnh tình trạng không được chữa bệnh kịp thời có thể gây nên đông đảo bệnh khác như: Viêm tử cung, rối loạn kinh nguyệt, viêm ống dẫn trứng hay buồng trứng…

    [​IMG]

    Có thể bạn đang có câu hỏi: khí hư mùi chua có sao không?

    Viêm tử cung

    Viêm tử cung là tình trạng tử cung bị các vi khuẩn và các tác nhân khác tấn công, tạo nên viêm nhiễm. Khi bị viêm nhiễm ở tử cung, đa phần nữ giới sẽ có các biểu hiện như: Rối loạn kinh nguyệt, huyết trắng lẫn máu, đau nhức vùng bụng dưới…

    Bệnh viêm tử cung nếu không được chữa bệnh sớm có thể để lại nhiều biến chứng, thậm chí có thể phải cắt bỏ tử cung để bảo vệ an toàn tính mạng, và khi đó con gái sẽ mất đi khả năng sinh nở.

    Viêm nội mạc tử cung

    Viêm nội mạc tử cung khiến các niêm mạc dễ bị sưng và bong tróc mỗi khi tử cung co bóp, gây ra hiện tượng huyết trắng có lẫn máu và nặng mùi.

    bên cạnh đó, bệnh còn gây ra các cơn đau bụng dưới vào thời gian trước hoặc trong khi hành kinh, có lúc đau âm ỉ nhưng có lúc lại đau rất dữ dội.

    Nguồn: đa khoa thế giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này