Quạt sưởi QH 800 quá là rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 4/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Quạt sưởi QH 800

    Mùa đông sắp tới gần kề nên việc lựa chọn mua quạt sưởi, về cho giá sử dụng, đây là một trong những sản phẩm chiến lược cho mùa đông. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm quạt sưởi QH 800, mẫu quạt sưởi này được sản xuất thiết kế năm 2014 của hãng saiko, nên model quạt sưởi QH 800 đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường tại Việt Nam với các kiểu thiết kế hiện đại, mầu sắc rất trang nhã. Quạt sưởi QH 800 được thiết kế kèm theo hai bóng đèn halogen cao cấp nên việc sưởi ấm diễn ra rất nhanh. Đây là mẫu được người dân Việt Nam lựa chọn hoàn hảo của gia đình.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật của quạt sưởi QH 800, model này được thiết kế theo hàng Saiko, là loại quạt sưởi ấm, với điện áp sử dụng là 220v cùng với công xuất tiêu thu điện năng 400-800w, với trọng lượng máy sưởi khoảng 1,5kg, sản xuất theo công nghệ tiên tiến của hàn quốc, và được bảo hành chính hãng tới 24 tháng trên toàn quốc.
    Quạt sưởi QH 800 được thiết kế rất gọn gàng, dễ di chuyển, đặc biệt hơn là rất tiết kiệm điện đến khoảng 50% mức điện năng trong quá trình hoạt động, với ưu điểm tốc độ làm nóng rất nhanh, và tỏa nhiệt rất ra các phía xung quanh, đồng thời có các nút cảm biến, trong khi sử dụng quạt không đốt cháy hay làm giảm oxy trong không gian phòng, không gây là tình trạng kho da, điều này làm cho người sử dụng cảm thấy rất an toàn và thân thiện với người tiêu dùng, quạt sưởi QH 800 có sử dụng đèn halogen với ánh sáng nhẹ nhàng dễ chịu và không gây chói mắt cho người dùng. Các lớp nhựa được thiết kế chịu nhiệt rất tốt trong quá trình sử dụng lâu mà không gây chảy nhựa với nhiệt độ, các bạn có thể thấy rằng chiếc quạt sưởi QH 800 được thiết kế rất đơn giản với kích thước nhỏ gọn, có tấm lưới chịu nhiệt bảo vệ trước mặt máy, có thiết kế tấm phản nhiệt với mức độ vừa phải, các ống sưởi, dây nguồn và công tắc được thiết kế gọn gàng.
    So với những chiếc máy sưởi khác trên thị trường tại Việt Nam thì quạt sưởi ấm Saiko QH-800 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất, bởi tính ưu việt với thiết kế, cùng với giá thành chỉ khoảng vài ba trăm nghìn là đã được sử dụng ngay một chiếc quạt sưởi QH 800. Chính vì thế mà đã có rất nhiều người tim mua snar phẩm này trên khắp thị trường. Như vậy là các bạn đã tìm hiểu xong và đây đủ nhất về tính ưu việt, tính năng kỹ thuật, cùng với kiểu thiết kế và những ưu điểm vượt chội của chiếc quạt sưởi QH 800.
    Các bạn cũng có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác nữa bởi có rất nhiều loại quạt sưởi tốt hơn rất nhiều, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu cụ thể về đầy đủ thông tin của chiếc quạt sưởi QH 800 để các bạn có thêm thông tin bổ ích để có nền tảng nhằm chọn mua cho mình một chiếc quạt sưởi ưng ý và tốt nhất. Các bạn có thể để lại những khúc mắc hay chưa hiểu về vấn đề nào ở cuối bài để chúng tôi với đội ngũ giàu kinh nghiệm hỗ trợ trả lời tất cả các câu hỏi của các bạn.
    Với quạt sưởi hay máy sưởi cho mùa đông có rất nhiều mẫu mã các bạn có thể tới công ty Thời Đại Mới chuyên phân phối bán buôn bán lẻ các loại quạt sưởi, và các loại máy sưởi đáp ứng đầy đủ chỉ tiêu của người sử dụng trên toàn quốc, bởi Thời Đại Mới đã là đơn vị đã nhiều năm cung cấp cho thị trường Việt Nam, tới các showroom của công ty có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm với nhiều thiết kế cách sử dụng với nhiều hãng với công nghệ hoạt động khác nhau để chọn mọi người lựa chọn theo ý muốn của mình.
    Hoặc cần tư vấn trước khi mua sản phẩm thì các bạn có thể gọi điện tới công ty để được tư vấn trực tiếp miễn phí trong giờ hành chính. Cho bạn những câu trả lời nhanh gọn không mất thời gian của bạn, tạo cho các bạn cảm thấy thoải mái khi mua sản phẩm tại công ty Thời Đại Mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này