PVL dự án Linh tây Tower đã tổ chức xong cất nóc

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhluyen, 18/9/16.

  1. thanhluyen

    thanhluyen Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Dự án Linh Tây Tower sở hữu vị trí vàng tại trung tâm quận Thủ Đức và cam kết bàn giao căn hộ sau 18 tháng thi công. Mặc dù vậy, bằng những cố gắng từ chủ đầu tư cùng với DKRV, đơn vị phân phối độc quyền, dự án có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến.
    Thông tin trên được ông Đinh Ngọc Bình, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Dầu khí (PVL), chủ đầu tư dự án Linh Tây Tower tiết lộ. Theo ông Bình, ngay từ khi khởi động lại dự án chúng tôi đã đưa ra nhưng mục tiêu “quyết tâm làm tốt, làm thật, làm đúng tiến độ rồi mới bán. Cam kết đang được thực hiện rất tốt bằng việc chứng minh lợi thế bậc nhất của Linh Tây Tower hiện tại là tiến độ xây dựng. Dự án đang được gấp rút hoàn thành tầng 17 để cất nóc tầng 18 và sẽ được giao nhà sớm hơn dự định là đầu quý 4/2016 thay vì cuối quý 4/2016 như triển khai ban đầu”.
    Ngoài ra, với sự hợp tác cùngNgân hàngTMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), nhằm tạo niềm tin tối đa cho khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng tiếp cận được với nguồn cung dự án, VPBank cam kết bảo lãnh tiến độ dự án và hỗ trợ gói vay trả chậm 4 năm cho tất cả khách hàng mua căn hộ mà không cần chứng minh thu nhập. Với gói vay từ VPBank và tiến độ từ nhà thầu xây dựng, khách hàng chỉ cần thanh toán đến 40% giá trị căn hộ là có thể sở hữu căn hộ để ở ngay.

    Chính vì vậy, theo đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án CTCP Sàn giao dịchbất động sảnDanh Khôi Việt (DKRV) cho biết, hiện dự án Linh Tây Tower thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm, thực tế số lượng căn hộ chỉ còn hơn 30 căn.

    Được biết, dự án căn hộ Linh Tây Tower gồm 3 block cao 18 tầng với 390 căn hộ, 1 tầng hầm và 3 tầng thương mại. Dự án sở hữu lợi thế bậc nhất của trung tâm Q.Thủ Đức, liền kề đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch nối liền khu vực phía Đông TP.HCM với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lớn khác rất thuận lợi, chỉ 1 phút đến đường Phạm Văn Đồng, 3 phút đến chợ và bệnh viện Q.Thủ Đức, 5 phút đến Bến xe Miền Đông, 10 phút đến Làng Đại học Quốc gia...

    Căn hộ Linh Tây Tower được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích, như: Trung tâm thương mại, quán cà phê, phòng Gym, spa, nhà trẻ, trường mẫu giáo...
    Ông Trần Lê Thanh Hiển – Tổng giám đốc DKRV cho biết: "Kinh nghiệm cho thấy, muốn dự án thu hút khách hàng và bán chạy phải đáp ứng tối thiểu ba yêu cầu: tiến độ xây dựng nhanh; giá phù hợp và thiết kế, tiện ích tối ưu. Là nhà phân phối uy tín, DKRV chỉ nhận triển khai dự án từ những chủ đầu tư uy tín như dự án Linh Tây Tower, giúp đảm bảo nhu cầu và quyền lợi cho khách hàng”.
    Nhằm tạo thuận lợi và niềm tin với khách hàng, DKRV đã kết hợp với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cam kết bảo lãnh tiến độ dự án và hỗ trợ gói vay trả chậm 4 năm cho tất cả khách hàng mua căn hộ mà không cần chứng minh thu nhập. Khách hàng chỉ cần thanh toán đến 40% giá trị căn hộ là có thể sở hữu căn hộ ở ngay. Dự án thu hút rất đông đảo khách hàng quan tâm, hiện chỉ còn hơn 30 căn.
    Dự án gồm 3 block cao 18 tầng, 390 căn hộ. Dự án liền kề đường Phạm Văn Đồng với đầy đủ tiện ích: Trung tâm thương mại, phòng Gym, spa, trường mẫu giáo...

    Shophouse thương mại Linh Tây Tower
    Liên hệ:
    Mr Long 091 878 1123
    Tầng 3 tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này