Pin sạc dự phòng loại nào tốt nhất 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 30/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Pin sạc dự phòng là thiết bị không thể thiếu được với những người sử dụng điện thoại thông minh, nó giúp bạn không phải lo vấn đề hết pin khi mất điện, đi du lịch…
    · Xem thêm: pin sạc dự phòng powerbank có tốt không
    Pin sạc dự phòng Romoss dành cho điện thoại, laptop, máy tính bảng
    Để đánh giá pin sạc dự phòng nào tốt hiện nay. Hãy cùng CUCSACDUPHONG điểm qua một số yếu tố đánh giá dưới đây:
    1. Giá thành:
    Vậy giá bao nhiêu là hợp lý? Bạn không nên mua những loại pin sạc dự phòng quá rẻ, bạn có thể chọn được một chiếc pin sạc dự phòng tốt với giá khoảng 3-5 trăm nghìn đồng.
    3. Công nghệ
    Công nghệ sản xuất lõi pin của pin sạc dự phòng cũng khá quan trọng. Trên thị trường hiện nay, phổ biến để sản xuất pin sạc dự phòng là Lithium – ion (Li-ion) với giá thành vừa phải.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng Samsung có tốt không
    2. Dung lượng
    Dung lượng của pin là một yếu tố quan trọng, bạn chỉ cần mua loại pin sạc dự phòng có dung lượng vừa phải. Mỗi khi sử dụng pin sạc dự phòng chúng ta chỉ cần xạc 2-3 lần trước khi đến nơi có điện lưới.
    4. Tương thích
    Các thiết bị như máy tính bảng hay máy tính xách tay cần nguồn điện đầu vào cao hơn so với điện thoại thông minh. Tuy vậy, đa số các loại pin sạc dự phòng tốt hiện nay đều được sản xuất để phục vụ cả hai loại thiết bị này. Có loại tự điều chỉnh dòng điện để thích hợp với thiết bị như Romoss, Pisen, Arun.
    6. Tính năng phụ
    Phổ biến ở pin sạc dự phòng là đèn pin, hỗ trợ bạn khi mất điện hoặc đi vào chỗ tối, có màn hình hiển thị để biết dung lượng còn lại cụ thể là bao nhiêu.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời chính hãng
    5. Thiết kế
    Thiết kế của pin sạc dự phòng cũng rất quan trọng đến quyết định chọn mua, đặc biết đối với những người yêu thích cái đẹp, và vỏ nhôm luôn được đánh giá cao hơn loại vỏ nhựa.
    7. Thương hiệu
    CUCSACDUPHONG điểm qua một số loại pin sạc dự phòng nổi tiếng trên thị trường.
    Pin sạc dự phòng Romoss[​IMG]
    Được làm từ pin loại A bảo đảm chất lượng và độ tin cậy, Pin sạc dự phòng Romoss Sense hiệu suất hoạt động quá tuyệt vời với mức giá tương đối rẻ. Với năng lượng pin cực lớn, cực chuẩn sẽ giúp bạn có thể lịnh động trong những chuyến đi xa, nơi không có ổ cắm điện, không có nguồn điện.
    Pin sạc dự phòng Pisen
    Pisen là một hãng khá nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất pin, luôn cho ra đời những dòng pin sạc dự phòng chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của số đông người tiêu dùng.
    Pin sạc dự phòng Xiaomi
    Thương hiệu điện thoại có doanh số lớn thứ 3 trên thế giới cho ra đời những chiếc pin sạc dự phòng có chất lượng khá tốt, thiết kế đẹp mắt mà giá thành lại rất mềm. Điểm nổi bật nhất về công nghệ pin sạc dự phòng Xiaomi là sử dụng chip điều khiển của Texas Instruments. Bên cạnh đó là tính năng bảo vệ đầu vào, đầu ra, tự động ngắt nguồn.
    Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một chiếc pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này