phương pháp tậu nhang trầm hương thơm, an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    tượng phật trầm hương một mặt hàng luôn luôn thường trự trong ngôi nhà người nước ta chính là nhang & đặc thù nhang trầm hương rất được quan tâm. tuy vậy làm thế nào để chọn sắm đc nhang thơm, đáng tin cậy, ko hóa chất? Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số trong những bí quyết chọn nhang trầm hương nhé!
    Nhang trầm hương không tự nhiên dùng những hoá chất ô nhiễm thường xuyên có những tính chất sau đây:


    [​IMG]
    Màu sắc: nhang thường có màu vàng tươi….
    mùi thơm sực nức, khói nhang gây xúc cảm giận dữ & cay đôi mắt cho người sử dụng vì hương thơm từ nhang là bởi dùng hóa chất tạo hương thơm.


    khi được châm lửa đốt thì nhang sẽ cầm cháy cực kì nhanh lẹ vì trong nhang có sử dụng chất cháy Kalinitrat KNO3)
    Cuộn tàn, cong tàn, chắc tàn nhìn cực kỳ đẹp nhờ có tẩm axit Photphoric H3PO4
    tàn nhang trắng như tuyết do có dùng Canxicacbonat CaCO3.
    đặc biệt là dù lúc để lâu nhang vẫn chưa hề bị mốc do đã được tẩm hoá chất chống mốc .
    Nếu hít tiếp tục loại nhang này các bạn sẽ dễ bị sặc & thấy mùi hoá chất tạo mùi thơm nồng nực.
    Còn nhang trầm hương thiên nhiên thì sao?
    đấy là 1 loại nhang rất độc đáo bởi vì nhang trầm hương đc chế tạo từ là 1 nguyên liệu đặc trưng & rất tốt chỉ có ở các Nơi rừng núi sâu thẳm. Đó chính là bột trầm hương.



    Bột trầm giải nguyên chất, được chế tạo ra từ gỗ trầm hương. Loại gỗ này chính là gỗ từ cây dó bầu, có chứa hàm lượng tinh dầu cao. Mùi trầm hương giúp đả thông kinh mạch, giải tỏa stress, khai thông khí huyết và khử mùi không khí. quy trình tách trầm hương từ gỗ cây dó hoàn toàn là quy trình được gia công theo cách bằng tay thủ công từ đôi bàn tay của những người thợ làm trầm với dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề. và kế tiếp, gỗ cây sẽ được xay thành bột trầm hương nguyên chất.


    thác trầm hương
    & để sản xuất ra nhang trầm hương còn cần một nguyên liệu nữa là keo bời lời. đấy là 1 lọai keo được gia công từ bột cây bời lời trọn vẹn tự nhiên dùng để làm chất kết dính để chế tạo ra nhang trầm hương.
    tuy vậy để sản xuất ra nhang trầm hương thì đấy là cả 1 quy trình tốn kém quá nhiều tiền bạc tương tự như thời gian và đòi hỏi khả năng, thông hiểu về nhang trầm hương mới cho ra loại nhang có mừi hương như thế.
    bên trên đó chính là những chia sẻ về cách để lựa chọn được nhang trầm hương tự nhiên vừa thơm vừa an toàn đối với sức khỏe của mái ấm gia đình bạn. nếu khách hàng ko có đủ thời gian tìm tậu dòng sản phẩm cho bản thân thì hay nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để có đc sản phẩm như ý nhé!


    >> Xem thêm: Trầm hương điều trị hiệu quả theo công thức dân dã

    [/b]thác khói trầm hương tphcm

     
    Đang tải...
: tram huong

Chia sẻ trang này