Phương pháp chống xuất tinh sớm đơn giản

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh sớm là gì ? Những điều cần biết về xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm là một trong những kẻ thù không đội trời chung với phái mạnh trong các cuộc giao bạn. Xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới lo âu, tự ti mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại, xuất tinh sớm có thể chữa bệnh dứt điểm. Dưới đây, các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Thế Giới sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về hiện tượng này.

    Xuất tinh sớm là gì

    lần đầu quan hệ ra nhanh là hiện tượng thường thấy ở nam giới. Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khá nhiều ở các đấng mày râu. Hiện tượng này là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng chu kỳ ngắn mà không theo mong muốn của nam giới, nam giới chưa đạt cực khoái. Có người hiểu khi chưa làm bạn tình của mình đạt đỉnh mà đã xuất tinh cũng được cho là xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    Triệu chứng bệnh xuất tinh sớm

    Có rất nhiều yếu tố để nhận biết được biểu hiện của xuất tinh sớm. Sau đây là những triệu chứng điển hình:

    Dựa vào thời gian giao hợp: Thông thường thì một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút. Những trường hợp xuất tinh sớm thường là thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút cũng tức là khi mới bắt đầu vào cuộc chưa được bao lâu, cánh mày râu đã xuất tinh khiến cuộc yêu bị gián đoạn, không thể đạt đến khoái cảm và kết thúc trong sự tiếc nuối của đôi bên.

    Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình: Vì không thể xuất tinh đúng thời điểm nên không thể làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài.

    Dựa trên số lần nhịp dập có kiểm soát tự nguyện: những nam giới không bị xuất tinh sớm thì con số này nằm trong khoảng 8 – 15. Dưới con số này chứng tỏ đàn ông đang có triệu chứng bị xuất tinh quá sớm.

    Biểu hiện khi mắc xuất tinh sớm

    Xuất tinh khi dương vật vừa chạm vào âm hộ của phụ chị em.

    Chu kỳ kéo dài “chuyện ấy” dưới 5 phút được coi là bị mắc xuất tinh sớm.

    Dương vật thường nhỏ hơn bình thường vì mắc các bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu làm dương vật không thể phát triển tự nhiên

    Nặng hơn là chỉ cần chạm vào vùng nhạy cảm, hoặc nghĩ tới những hình ảnh nhạy cảm đã xuất tinh

    Tâm lý tự ti nên thường không có ham muốn quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Lời khuyên của bác sĩ khi mắc xuất tinh sớm

    Kết hợp với việc trị bệnh, người bệnh nên tuân thủ theo những lời khuyên của bác sĩ sau đây để cải thiện tình trạng của mình

    Điều tiết việc quan hệ tình dục, không lạm dụng quá mức thói quen thủ dâm.

    Chế độ tập luyện và thực đơn ăn uống khoa học. Nên ăn những thức ăn có nhiều thành phần giúp cải thiện sinh lý như: thịt bò, hàu, …

    Hạn chế sử dụng bia rượu và các chất có cồn, các chất kích thích khác

    Tìm hiểu các bài tập giúp cải thiện sinh lý như: Bài tập kegel, ….

    Trên đây là những cách chữa suất tinh sớm không cần thuốc mà các bác sĩ của phòng khám Thế Giới đã cung cấp cho chúng ta. trường hợp các bạn còn thắc mắc, xin vui lòng liên hệ tới phòng khám qua hotline 028 39 233 666 - Zalo : 0911 266 674 để được tư vấn trực tiếp miễn phí. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

    Nhiều bạn cùng thắc mắc: Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm - Cách Nhận Biết Và Mẹo Chữa Hay‎
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này