Phun xăm mí mắt có đau không?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Thay vì việc kẻ viền mí mắt hàng ngày vừa tốn nhiều thời gian, vừa cần ở bạn sự khéo léo, thì với thẩm mỹ hiện đại, sự ra đời của công nghệ phun xăm mí mắt giúp bạn gái hoàn toàn có thể sở hữu mí mắt đẹp tự nhiên lâu dài chỉ 1 lần thực hiện. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, băn khoăn phun xăm mí mắt có đau không thường gặp ở nhiều chị em.
    [​IMG]
    Sự ra đời của công nghệ phun xăm mí mắt giúp bạn gái hoàn toàn có thể sở hữu mí mắt đẹp tự nhiên lâu dài chỉ 1 lần thực hiện.

    Bí quyết hạn chế cảm giác đau rát khi xăm mí mắt
    Hồng Ánh (28 tuổi, Bắc Ninh) tâm sự: “Mình cũng dự định đi xăm mí mắt lâu nay nhưng hỏi han thì thấy mấy người bảo đau lắm, nên đang sợ. Tính mình cực kỳ sợ đau luôn. Không biết, xăm mí có đau lắm không?”
    Mí mắt là khu vực nhạy cảm, tập trung nhiều đầu dây thần kinh, nên phun xăm mí mắt có thể gây cho khách hàng cảm giác đau rát, khó chịu. Tuy nhiên kết quả này có thể giảm thiểu, hạn chế được nếu cơ sở thực hiện có đảm bảo được những yếu tố sau:
    – Công nghệ phun xăm hiện đại: Công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại chỉ tiếp xúc với thượng bì của da, không ăn sâu vào hạ bì nên giúp hạn chế mọi tổn thương, ít sưng tấy, hạn chế đau rát cho khách hàng.
    – Chuyên viên phun xăm trình độ cao, nhiều kinh nghiệm: Phun xăm mí mắt không phải là một dịch vụ thẩm mỹ khó nhưng đòi hỏi về chuyên môn cũng như kinh nghiệm, thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau rát, khó chịu cho khách.
    – Gây tê mí mắt trước khi phun xăm: Đây là bước bắt buộc trước khi thực hiện xăm mí. Gây tê để đảm bảo khách hàng không thấy đau rát trong quá trình thực hiện.
    Để hạn chế cảm giác đau rát, trong quá trình phun xăm mí mắt, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên.

    Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc hạn chế cảm giác khó chịu
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun xăm mí mắt được thực hiện tương đối đơn giản và nhanh chóng, các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun xăm hiện đại đầu mũi kim siêu nhỏ có gắn bầu mực ở trên khéo léo tạo nên một đường nét ngay sát viền mí, giúp đường viền mí mắt đẹp hơn, hạn chế xâm lấn. Trước khi thực hiện, khách hàng được gây tê nên quá trình diễn ra khá thoải mái. Với những khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ lấn ra ngoài hàng mí với độ lệch không quá 1 micromét, cặp mắt sẽ to tròn long lanh hơn. Nếu khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, mắt không bị lồi mà đẹp tự nhiên

    Vì phun xăm mí mắt có sử dụng gây tê, nên khách hàng sẽ có hiện tượng sưng nề sau khi phun xăm. Tình trạng này chỉ trong khoảng 3-5 ngày tùy cơ địa, hơn nữa, sự sưng nề không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của bạn, hãy thực hiện đúng cách chăm sóc theo hướng dẫn của chuyên viên.
    Không chỉ là ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện đúng chuẩn, mà đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp quá trình phun xăm diễn ra an toàn, không đau không để lại sẹo, không gây biến chứng cho mắt.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này