Phun mí mắt hết bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/10/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi phun mí, cũng có nghe nói nhiều là Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc làm đẹp với uy tín nên có ý định thực Hiện đây. Tuy nhiên tôi còn lo lắng không biết chi phí ở đây thế nào. xin hỏi bác sĩ giá phun mí mắt trên bao nhiêu tiền và sau phun thêu có được bảo hành không? Nếu có thì thời gian bảo hành là bao lâu và phun mí mắt giá bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm trả lời. Tôi xin chân thành cảm ơn!
    ( Vũ Hà My, 24 tuổi, Hà Nội)
    [​IMG]
    Hà My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư trả lời của Thẩm Mỹ Thu Cúc. Với Những băn khoăn của bạn về” giá phun mí mắt trên bao nhiêu tiền và sau phun thêu có được bảo hành không? Nếu có thì thời gian bảo hành là bao lâu?” thì chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    Hiện. dịch vụ phun mí mắt đang là dịch vụ cực hot, trong đó số lượng người thực Hiện nay dịch vụ trên ở Thẩm Mỹ Thu Cúc ngày càng tăng vọt. phun mí là một hình thức trang điểm vĩnh viễn. Với cách này, Các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Từ đó tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt long lanh và cuốn hút hơn.
    Trước tiên với câu hỏi của bạn về”giá phun mí mắt trên bao nhiêu tiền” thì bạn có thể yên tâm. Mức chi phí tại Thu Cúc khá cạnh tranh so với Các địa chỉ thẩm mỹ khác. Cụ thể mức chi phí là 1 – 1,8 triệu đồng. Trong đó phun một mí là 1 triệu và phun cả hai mí trên dưới là 1,8 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được Tổng hợp khách hàng của Thẩm Mỹ Thu Cúc vô cùng hài lòng. Trong tháng 10 này, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi với ưu đãi đặc biệt cho Những dịch vụ thẩm mỹ. Tặng 15% cho Các khách hàng thực Hiện dịch vụ xăm lông mày, trong đó có phun mí mắt trên. Vì thế bạn không cần quá lo lắng về “giá phun xăm mí mắt bao nhiêu tiền”.
    phun mí mắt trên tại Thẩm Mỹ Thu Cúc bạn không phải lo lắng về “giá phun xăm mí mắt bao nhiêu tiền”. Hơn thế chất lượng tốt. phun mí được thực Hiện tại bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Quy trình thực Hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ y tế. Tổng hợp thao tác tỉ mỉ và khéo léo tạo đường viền mí mắt tự nhiên, hài hòa. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế Hiện tại đại, Tổng hợp dụng cụ thực Hiện tại đã được vô trùng. Vì thế an toàn, nhanh chóng, không đau và không xâm lấn Tổng hợp vùng xung quanh. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thị lực.
    Về vấn đề bảo hành sau khi phun thêu thì tại Thu Cúc áp dụng bảo hành cho khách hàng trong thời gian là 3 tháng. sau 3 tháng nếu bạn vẫn chưa hài lòng với kết hoa quả bạn có thể qua bệnh viện. Bệnh viện sẽ làm lại miễn phí giúp bạn. Bạn không cần phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ của Thu Cúc.
    >>> phun mí mở tròng
    Hy vọng Tổng hợp tư vấn phía trên của chúng tôi về “giá phun mí mắt trên giá bao nhiêu và sau phun xăm có được bảo hành không? Nếu có thì thời gian bảo hành là bao lâu?” sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này