Phụ nữ nào cũng gặp tập hợp các hiểu lầm về sinh sản này

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 10/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Sinh con sớm, phá thai bị hệ lụy gì không hoặc sinh phẫu thuật hay đẻ thường sẽ giúp nữ giới về dáng nhanh chóng hơn... là một số câu hỏi về tính mệnh sinh sôi của không ít phụ nữ.
    >>>>>>>>>> Có thể bạn muốn biết : Thai 3 tuần phá bằng cách nào
    Tuy vậy, không phải ai cũng có lẽ tìm được tư vấn đúng cho mình, thậm chí số đông phái yếu còn nhiễm một số nhầm lẫn hiểm nguy về vấn đề này.
    Dưới đây là 3 hiểu lầm về tính mệnh sinh sôi mà hầu như phái yếu nào cũng gặp hoặc đã từng nghe qua trong lối sống.

    Quan niệm thứ 1: Không nên mang thai và đẻ con sớm, đẻ càng sớm sẽ làm chị em già hóa càng nhanh chóng.

    Thực tại, nhiều thiếu nữ trẻ quan niệm rằng, thai nghén và đẻ con sẽ khiến phái nữ khó giữ cho được vóc dáng thon gọn như thời con gái, đồng thời chế độ sống sẽ có chi phối, dễ stress và không còn có lẽ thoải mái cảm nhận chế độ sống ngọt ngào chỉ mang hai vợ anh nhà nữa.
    Thực tế: Việc mang thai và sinh con muộn sẽ giữ gìn lượng estrogen trong cơ thể phái nữ ở mức lớn, qua đó làm tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư xơ dạ con, lạc nội mạc buồng tử cung. phái yếu mang thai và đẻ con trong tuổi sinh sản thường có mạng sống tốt, phục hồi mau chóng và giảm xuống nguy cơ bị rất nhiều bệnh u, bệnh phụ khoa, đề phòng già hóa và các triệu chứng tiền mãn kinh.
    Vì thế, nên có mang và sinh con trong độ tuổi sinh đẻ, tốt nhất là trước 27 tuổi để sức khỏe của mẹ và bé được tốt nhất. Nếu quan trọng có mang và đẻ con sau đây 35 lứa tuổi, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng bởi tỉ lệ đứa trẻ trong bụng có một vài bệnh tật nguyền sẽ cao hơn do mạng sống đối tượng mẹ không được tốt, không chỉ vậy việc sinh nở và phục hồi cũng sẽ vất vả hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Quan niệm thứ 2: Bỏ thai không tổn hại gì cho tính mạng (Phá thai dưới 7 tuần).

    Hiện tại, với kỹ thuật y học ngày càng mới nhất, việc bỏ thai không còn gây đau đớn nhiều như trước nữa. một vài chuyên gia có lẽ sử dụng thuốc gây mê, thuốc giảm đau… khiến những ca nạo thấm hút trở nên kín đáo hơn, không gây nhiều buốt đau.
    Theo điều tra, tuổi tác nạo bỏ thai ngày càng trẻ hóa, khi lỡ ‘’dính’’, một vài cô cậu học sinh trẻ tuổi tác chỉ cần dắt nhau tìm tới một số bệnh viện để ‘’giải quyết’’. một số thủ tục diễn ra nhanh gọn , kín đáo và chỉ sau đây một số ngày tránh lại có lẽ làm “chuyện ấy” như bình thường.
    Thực tế: Khi nạo thấm bầu, bạn có lẽ nhận thấy không quá đau bằng được tiêm thuốc gây mê tại chỗ. tuy vậy, trong thật sự, việc nạo hút, bỏ thai khiến cổ buồng tử cung phải chịu chèn nghiêm trọng bởi phải phì đại cao trong khi thực hiện rất nhiều thủ thuật nạo thấm hút. Nạo bỏ thai lớn lần sẽ khiến cổ dạ con và nội mạc buồng dạ con nhiễm tổn hại không tốt. Nếu nạo bỏ thai ở một vài cơ sở không bảo đảm, thầy thuốc không bị tay nghề, việc giết trùng không được giám sát chặt chẽ sẽ giản đơn làm nhiễm khuẩn cổ tử cung, dẫn đến băng huyết, gây tới viêm nhiễm vùng bụng dưới và có lẽ đe dọa qua sức khỏe.

    Quan niệm thứ 3: Sinh mổ ít đau quặn hơn, giúp nữ giới nhanh chóng lại dáng dưới đây sinh hơn sinh thường.

    Hiện tại, cao bà mẹ chọn liệu trình đẻ phẫu thuật thông qua độ lành mạnh nhiều, ít đau buốt , ít tác động ---- Biến thể qua hiệu quả đời sống chăn gối sau đây khi sinh, tranh thủ về lại dáng và có lẽ chọn giờ đẹp để con chào đời.
    Thực tế: vậy nhưng, việc sinh mổ không hoàn toàn “tuyệt vời” qua vậy. Đẻ mổ giúp đối tượng mẹ chặn các cơn đau khi lâm bồn, tuy nhiên không nhiễm cơ sở khoa học chứng minh rằng một số bà mẹ đẻ mổ thì về dáng nhanh chóng hơn so với rất nhiều người sinh thường. qua cơ địa từng người, một vài cơn đau quặn thắt dưới đây đẻ với loài người cũng có thể khác nhau cho dù là đẻ thường hay sinh phẫu thuật.
    Một số người còn cho rằng một vài thai chào đời bởi phương pháp đẻ mổ thường chứa sức đề kháng kém hơn rất nhiều bầu chào đời bởi vì cách thức sinh thường bằng khi sinh phẫu thuật, những thai sẽ không được cọ xát với các virus bổ ích trong âm hộ đối tượng mẹ. tuy nhiên, một số nhà khoa học cũng chưa đồng nhất về quan điểm này.
    >>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm : Đi tiểu ra máu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này