Phụ kiện dành riêng cho thuốc lá điện tử ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên viên chuyên về buồng đốt thuốc lá điện tử (xem thêm ở dịch vụ http://dancingjuices.com/box-mod.htm) thì nicotine là chất hoá học kích thích tế bào não tạo nên cảm giác hưng phấn.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên nhập khẩu phụ kiện vape (tham khảo ở http://dancingjuices.com/phu-kien-vape.htm) thì phải mất một thời gian để cơ thể của bạn sản xuất cân bằng chất hoá học gây hưng phấn tự nhiên thay cho chất nicotine. Trong thời gian điều chỉnh lại này bạn có thể có cảm giác buồn rầu. Một bài tập đơn giản như là đi bộ nhanh 5-10 phút chẳng hạn có thể làm bạn thay đổi. Tình trạng này sẽ hết dần dần, không nên lo lắng.
    Chuyển hoá trong cơ thể bạn đang trở lại bình thường. Hãy ăn những bữa nhỏ ít năng lượng như là bỏng ngô, cà rốt, quả mận hay cái gì đó. Cố gắng ăn khoảng 6 bữa nhỏ và uống nhiều nước.
    Bộ não của bạn đang học cách làm việc không có nicotine. Chât gây ngủ trong não của bạn có thể đang bị ảnh hưởng trong quá trình tự điều chỉnh lại này. Ngâm mình trong nước ấm, uống một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ. Có thể đọc cái gì đó hoặc nghe nhạc.
    Một số triệu chứng khác cũng có thể gặp như khô miệng, rát họng, đau đầu, rối loạn tiêu hoá, mệt mỏi, chảy nước mắt, loét miệng và tăng cân.
    Điểm đáng chú ý nhất ở đây là tăng cân. Không phải tất cả mọi người đều tăng cân sau khi bỏ thuốc. Trung bình bỏ thuốc có thể làm tăng khoảng 2 kg. Nguyên nhân có thể là người bỏ thuốc hoạt động ít hơn, và hay gặp hơn là người bỏ thuốc thường lấy thức ăn thay cho hút thuốc. Rất may là sự tăng cân này có thể tránh được.
    Hãy đến với dịch vụ thuốc lá điện tử tại http://dancingjuices.com/ để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này