Phóng hỏa phi tang xác hàng xóm vì tư thù suốt 20 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 8/5/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Phapluatnet - Nghĩ rằng ông Trường khiến gia đình bị chặt mất 30 cây bưởi cùng mối thù bị đánh cách đây 20 năm, Tỉnh quyết tâm trả thù và phi tang xác để trốn tội.

    Đêm 27/1, trong khi người dân thôn Kim Hạ, xã Kim Lũ (Sóc Sơn, Hà Nội) đang tất bật sửa soạn chuẩn bị đón giao thừa thì từ phía lán trại chăn nuôi gia cầm của ông Trần Văn Trường bỗng phát cháy dữ dội. Người dân đổ xô về phía có đám cháy để dập lửa.

    Do lán trại của ông Trường làm bằng vật liệu tranh tre, nứa lá dễ cháy, nên chỉ trong phút chốc, toàn bộ khu vực này bị thiêu rụi. Lẫn trong khói bụi mù mịt bốc mùi khét lẹt, người dân thôn Kim Hạ phát hiện xác người đàn ông bị chết cháy là ông Trường.

    [​IMG]
    Hiện trường vụ án tại thôn Kim Hạ, xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn.
    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật sắc nhọn tác động bằng ngoại lực… Cảnh sát rà soát các manh mối liên quan, quan hệ của nạn nhân. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ án là đêm tối, ngoài cánh đồng, không người qua lại khiến việc điều tra khó khăn.

    Đang lúc bế tắc, việc thu thập hình ảnh từ camera của các hộ dân xung quanh khu vực lán trại của gia đình ông Trường đã vạch mặt hung thủ. Khoảng thời gian xảy ra vụ án mạng và cháy lán trại chăn nuôi của gia đình ông Trường, Trần Văn Tỉnh có mặt.

    Ngày mùng 3 Tết, Tỉnh bị bắt cùng hung khí gây án là chiếc cuốc có cán bằng ống tre và 3 viên gạch đỏ.

    Trao đổi với Phap luat net, cơ quan điều tra cho biết, tại đây Trần Văn Tỉnh đã khai khá rành rọt và tỉ mỉ, về lý do sát hại ông Trần Văn Trường. Oán thù nảy sinh từ năm 1996, khi ông Trường đào ao thả cá, Tỉnh đã vứt một số cành cây khô xuống ao nhà hàng xóm.

    Nghĩ rằng Tỉnh phá phách mình làm ăn, ông Trường và một số người bạn cùng thôn đã đánh gã để dằn mặt. Gần Tết Đinh Dậu 2017, trước việc gia đình bị chặt 30 cây bưởi, Tỉnh nghe hàng xóm bàn, do ông Trường gây ra, nên nung nấu ý định trả thù bằng được.

    Tỉnh khai, sau khi ăn cơm, đi xe đạp qua lán trại nhà ông Trường và nghĩ đến việc trả thù ấp ủ bấy lâu nay nên tiếp cận. Thấy ông Trường nằm ngủ trên giường gấp, Tỉnh lấy cuốc gần đó tấn công liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, Tỉnh về nhà và nghĩ cách che giấu hành vi phạm tội bằng thủ đoạn đốt khu lán trại của ông Trường. Hung thủ còn giả vờ vô can khi xuất hiện lúc người dân dập đám cháy - Theo Pháp luật net.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này