Ốp lưng cho IP 7 chính hiệu Spigen, ốp lưng J7 Prime nhãn hiệu Nillkin.

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Trình làng ốp lưng iPhone 7 Spigen Style Armor thời trang ấn tượng hay tìm ốp lưng hiệu nillkin cho J7 Prime giá trị tốt nhưng bền đẹp.
    Sản phẩm ốp lưng IP7 chính thương hiệu Spigen thương hiệu với những mẫu ốp lưng Smartphone tốt nhất trên toàn cầu Tuy nhiên
    bao da j7 prime chính hãng lại tới từ thương hiệu Nillkin HongKong. Đừng vội đem so với 2 loại này nhé những nem vì mỗi loại sẽ cho người tiêu dùng những Trải Nghiệm và túi tiền từng người.
    Sở dĩ bài viết nói tới 2 sản phẩm ống lưng galaxy J7 Prime chính thương hiệu và Ip này ko phải để so với mà để trình làng cho độc nhái những sản phẩm mới đang hot nhất lần cuối năm. sản phẩm được những diễn đàn kỹ thuật và quý khách hàng đánh giá trị vô cùng cao về chất lượng.
    Hình ảnh minh họa one :
    [​IMG]
    Loại ốp lưng thời trang của Spigen với thiết kế kiểu lắp ráp khác biệt , lần thứ nhất Series này được trình làng trên Thị Trường . Trên Thị Trường cũng không thực sự phong phú những mẫu phụ kiện điện thoại này. Còn với Nillkin thì ko còn xa lạ với những Quý khách hàng . Quá phong phú thương hiệu bao da, ốp lưng galaxy s7 hay Ốp lưng Samsung s7 edge chính hãng đã quá nổi thời điểm vừa rồi .
    Nổi trội nhất của loại ốp lưng Style những Quý khách hàng với thê dễ dàng nhận thấy đó là one thiết kế đẹp ấn tượng với phương pháp phối màu thời trang giữa 2 phần của ốp lưng.
    Và mẫu ốp lưng này cũng với one phương pháp lắp ráp khác biệt khác hoàn toàn với những mẫu ốp lưng khác. one kiểu lắp ráp dạng Modun với tới cho Quý khách hàng one mẫu ốp lưng mới mé giữa one rừng những loại ốp lưng lắp theo kiểu cũ.
    Còn với ốp lưng samsung J7 Prime này với thiết kế tinh tế nhỏ gọn , ôm sát vừa với năng lực bảo vệ an toàn cho smartphone của Quý khách hàng lại vừa tô điểm thêm cho dế yêu thêm nét thời trang .
    Hình ảnh minh họa 2:
    [​IMG]
    Ốp lưng iPhone 7 Style Armor nổi trội với lớp sơn kép vô cùng đẹp và vô cùng bền. Theo Spigen lớp sẽ phủ này Rất có thể bền gấp 10 lần sơn thường thì của những ốp giá trị tốt khác. tính năng hot hơn nữa lớp sơn kiểu nhái kim này còn với năng lực tránh vân tay, chống bám mồ hôi rất tốt . Và tất nhiên nó trông tương đối là sang trọng. mẫu ốp này tất cả được làm cho từ nhựa nhựa Polycarbonat cho xúc cảm cầm trên tay nặng tay , ko bị lỏng lẻo như những mẫu ốp bằng Silicon.
    Còn với mẫu ốp lưng J7 Prime này được làm cho từ chất liệu Polycarbonat công nghệ cao . Đây là chất liệu nhựa dẻo công nghệ cao , với độ mềm mại và đàn hồi cao. Chất liệu với tới cho người tiêu dùng sự thoải mái , và nhất là độ bền của sản phẩm vô cùng cao yêu cầu những Quý khách hàng Rất có thể yên tâm lúc mà tiêu dùng cho dế yêu của mình.
    Để bảo vệ mẫu trang bị tốt hơn mẫu ốp này với trang bị one lớp đệm mặt trong chống trầy xước cho thân máy . với thiết kế bo kín 360 độ quanh đó thân máy , mặt lưng tốt hơn camera, viền monitor trước nhô tốt hơn monitor , mẫu ốp lưng này sẽ giúp Quý khách hàng bảo vệ smartphone one phương pháp tốt hơn .
    Hình ảnh minh họa 3:
    [​IMG]
    tất nhiên những phím bấm được tiêu dùng dễ dàng , nhẹ nhàng như lúc mà sử dụng máy trần.
    Với mẫu ốp lưng galaxy J7 Prime chính hãng hiệu Nillkin này thật dễ dàng lúc mà Quý khách hàng muốn tháo lắp cũng như trau truốt lại nhan sắc cho nó sau thời gian dài tiêu dùng mà ko mất quá phong phú thời gian.
    - Với thiết kế mặt lưng tạo đường vân giúp chống trơn trượt, bám vân tay cho người tiêu dùng . Tạo xúc cảm nặng tay lúc mà tiêu dùng . Những vị trí camera, chân Sạc Pin , âm lượng... được thiết kế tương xứng với trang bị , ko tạo xúc cảm ưng ý thú cho người tiêu dùng lúc mà bấm những phím chức năng này.
    Và ko thể nói tới sự hoàn thiện tuyệt vời của Spigen, tất cả yếu tố được hoàn thiện chính xác, những vết cắt đẹp, yếu tố ghép chính thương hiệu từ 0.1mm, vô cùng hoàn hảo .
    Cả 2 sản phẩm ốp lưng samsung J7 Prime chính hãng hay cho IP đang được cư dân mạng săn đón vô cùng gắt gao. Hy vọng người tiêu dùng sẽ với sự trải Nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này. Chi tiết các bạn có thể xem tại: http://samsungstore.vn<
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này