Ốp lưng a7 2016 chính hãng samsung

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi phukiensamsung, 15/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Ốp lưng galaxy chính hãng A7 2016 là một phụ kiện trông coi chẳng thể thiếu cho chiếc smartphone của bạn. Các ốp lưng giành cho A7 rất đa dạng để bạn lựa chọn với mức giá vô cùng phải chăng. Những chiếc ốp lưng được tạo ra để trông coi cho phôn A7 2016 của bạn được mới hơn , tránh các va chạm và trầy xước không đáng có trên mặt lưng và 4 góc cạnh của phôn.

    hiện nay có rất nhiều dòng ốp lưng A7 khác nhau bao gồm ốp lưng của chính hãng Samsung và ốp lưng của các thương hiệu khác. Trong đó các mẫu ốp lưng của Samsung luôn được lựa chọn nhiều hơn vì sản phẩm do chính Samsung thiết kế và làm ra dựa trên những đề nghị kỹ thuật cao và dây truyền làm ra đương đại bậc nhất. Hơn nữa , người dùng cũng chẳng thể phủ nhận tên tuổi của Samsung từ bao đời nay với các dòng máy đương đại và cao cấp được ưu chuộng cũng như các phụ kiện bao da , ốp lưng chất lượng đi kèm như: Bao da galaxy S6 chính hãng, bao da S7 Edge dòng clear view cao cấp , …
    Bên cạnh đó Samsung cũng khá trú trọng về mặt thiết kế để cho sinh ra nhiễu mẫu ốp lưng a7 2016 ăn nhập với sở thích của người dùng hơn. Ngoài mẫu ốp lưng clear cover việc quen thuộc , samsung còn cho ra mắt các mẫu ốp lưng nguyên khối nhựa bóng , ốp lưng silicon giả da hay ốp lưng slim cover , … giành cho A7 2016 và đã được đông đảo fan Samsung đón nhận nhiệt tình.
    Ốp lưng clear cover chính là dòng ốp lưng phổ quát nhất của Samsung mà không chỉ làm ra cho phôn a7 2016 mà còn cho rất nhiều dòng khác như galaxy S8 , A5 , … Với việc bạn sử dụng chiếc ốp lưng Clear Cover Samsung A7 2016 sẽ trông coi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho dế yêu của bạn lại vừa không làm mất đi nguyên bản thiết kế máy do được thiết kế dạng trong suốt đạt tới 99% sẽ để lộ nguyên bản thiết kế của máy. Điểm nhấn ở chiếc ốp lưng này đó là chung quanh viền được mạ crom với các màu khác nhau sẽ tôn lên vẻ đẹp. Không chỉ Bản năng trông coi tốt cho chiếc phôn Samsung A7 2016 mà sản phẩm còn giúp giữ lại chống bám vân tay hiệu quả và giúp cầm chắc tay.
    Bên cạnh đó chiếc ốp nguyên khối nhựa bóng cũng rất được chú ý trên thị trường. Ốp có thiết kế đặc biệt với hai phần lưng và phần viền làm rời hẳn ra nhau , nhưng khi lắp vào làm nên sản phẩm toàn hảo. Phần lưng này sẽ giúp trông coi phần lưng máy và phần camera sau , đen flash tránh được sử trầy xước. Được sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng trong rất giàu có lịch sự. Còn phần viền được thiết kế ôm sát vào phần viền máy và 4 góc cạnh bo tròn trông rất tuyệt vời và đẹp. Được sử dụng Nguyên liệu nhôm , được sơn tĩnh điện với các màu sắc khác nhau trông rất đẹp và bắt mặt.
    Một lựa chọn khác chính là chiếc ốp lưng giả da silicon của Samsung. Mẫu này khá phổ biến , có khả năng bạn đã từng thấy qua ở chiếc ốp lưng j7 prime rẻ
    hay ốp giành cho A5 2016 , … đều có. Toàn bộ phần ốp lưng được sử dụng Nguyên liệu nhựa dẻo TPU bao toàn bộ viền chung quanh máy , với khả năng đàn hồi lại tác động từ bên ngoài. Ngoài sử dụng Nguyên liệu nhựa dẻo TPU trên ốp lưng Galaxy A7 2016 được sử dụng thêm da công nghiệp được gắn ngay mặt trên tạo thêm sự giàu có lịch sự và nổi bật. Điểm trội hơn khi sử dụng dòng ốp lưng này chính là khả năng trông coi chống xước , chống va đập và khả năng chống bám vân tay.
    [​IMG]
    Đáng nói hơn cả chính là chiếc ốp lưng Slim Cover Samsung A7 2016 được thiết kế toàn bộ trong suốt để không làm mất đi nguyên bản thiết kế máy mà vẫn giúp trông coi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho dế yêu của bạn. Ốp được thiết kế với kích cỡ mỏng nhất , trọng lượng nhẹ , thiết kế với mẫu mã giàu có lịch sự và trong suốt sẽ giúp bạn khi sử dụng tạo một phong cách mới. Trên bề mặt ốp lưng được phủ một lớp Nano chống xước và ngăn lại trong một giới hạn nhất định được sự chống bám vân tay hiệu quả trong quá trình sử dụng.
    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này