'Nữ quái' thản nhiên đột nhập nhà dân hành hung, trộm tài sản

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 26/5/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Thấy người lạ vào nhà, bà Năm hỏi thì nữ quái thản nhiên đáp đến để tìm đồ. Khi gia chủ tỏ ý nghi ngờ, người này lập tức hăm dọa, đòi giết rồi đẩy ngã bà Năm trước khi lao ra khỏi nhà.

    Theo tin tức Pháp luật 24h, ngày 26/5, Đại tá Phạm Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Châu Thành (tỉnh Long An) xác nhận thông tin trên địa bàn xảy ra vụ việc “nữ quái” đột nhập nhà người dân trộm vàng rồi tẩu thoát.

    Vụ việc được xác định xảy ra tại nhà bà Huỳnh Thị Bé Năm (SN 1955, ngụ xã An Lục Long, huyện Châu Thành). Bà Năm cho biết, sáng 24/5, vợ chồng bà đóng cửa nhà ra ruộng làm.
    Khoảng 10h trưa, bà Năm về nhà thì thấy cửa nhà hé mở. Tưởng chồng về nhà trước, bà Năm yên tâm mở cửa vào nhà. Tuy nhiên, vào đến nhà, bà phát hiện trong nhà có một phụ nữ lạ mặt.

    Bất ngờ, bà hỏi người phụ nữ này là ai, vì sao vào được nhà, vào làm gì. Ngay lập tức, người phụ nữ hết sức bình tĩnh, tiến lại gần bà trả lời: "Vào nhà để tìm đồ".

    Đến lúc này, bà Năm mới phát hiện đang đối mặt với “nữ quái” nên lớn tiếng tri hô. Thấy vậy, người này lập tức hăm dọa nếu bà Năm còn la hét sẽ giết chết.

    [​IMG]
    Bà Năm chỉ vị trí bị "nữ quái" đẩy ngã để tẩu thoát. (Ảnh: Phapluatnet)

    “Lúc này tôi hoảng sợ, tìm cách lấy điện thoại ra để gọi báo cho chồng về. Nhưng cô này nhảy lại phía tôi, bảo tôi gọi sẽ giết chết rồi dùng tay hất văng điện thoại của tôi. Tôi chưa kịp phản ứng gì thì cô này dùng tay đẩy ngã tôi rồi chạy ra ngoài”, bà Năm cho biết.

    Sau khi bị đẩy ngã, bà liên tục tri hô. Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh cùng nhau chạy ra tiếp ứng nhưng “nữ quái” đã tẩu thoát qua vườn thanh long.

    Lấy lại bình tĩnh, bà Năm tiến hành kiểm tra tài sản trong nhà thì phát hiện nhiều hộc tủ bị cạy cửa, đồ đạc bị lục tung, vứt vương vãi dưới nền nhà.

    Kiểm kê tài sản, bà Năm phát hiện số vàng khoảng 11 chỉ do vợ chồng ông dành dụm đã bị lấy mất.

    Đại tá Phạm Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Châu Thành cho biết, sau khi được gia đình bà Năm báo tin, Công an huyện Châu Thành đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tích cực điều tra làm rõ. Phap luat net sẽ tiếp tục đưa tin ...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này