Nơi bán thuốc lá điện tử chính hãng giá rẻ nhất ở quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Shisha điện tử tphcm cho biết, thuốc lá chứa gần 7.000 chất độc, trong đó gần 70 chất đã được chứng minh có thể dẫn đến ung thư như formaldehyde, vòng benzene, chì…
    [​IMG]
    Ngoài ra, nó cũng có chất phóng xạ, các chuyên gia ước tính hút một điếu thuốc bằng một lần đi chụp X-quang. Vì thế, hút thuốc lá càng nhiều thì tích càng nhiều phóng xạ, làm tăng nguy cơ ung thư.
    "Họng, hầu, thực quản, máu, dạ dày, tụy, thận, niệu quản, bàng quang, tử cung, trực tràng… đều bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại trong thuốc lá. Nhiều nghiên cứu theo dõi hàng triệu người trong hàng chục năm, WHO chỉ ra thuốc lá gây 11 loại bệnh ung thư khác nhau; nhiều nhất là phổi, khí quản, phế quản… 75-95% trường hợp ung thư phổi, phế quản là do thuốc lá", các chuyên gia buồng đốt shisha điện tử nói.
    Theo WHO, tỷ lệ mắc ung thư phổi trên toàn cầu tăng khá nhanh trong 60 năm qua, tăng hơn nhiều so với các loại ung thư khác.
    Tỷ lệ này cho thấy sự liên quan mật thiết giữa ung thư với số người hút thuốc tăng lên. Khoảng 13% bệnh nhân ung thư phổi sống sót sau 5 năm.
    Tại Việt Nam, ung thư phổi là ung thư hàng đầu ở nam giới, với hơn 17.000 ca tử vong mỗi năm.
    Ngoài ung thư thì tim mạch, hô hấp và sức khỏe sinh sản, sinh dục là 4 nhóm chính về các bệnh liên quan đến thuốc lá.
    Ngoài ra còn rất nhiều bệnh khác như sâu răng, đen răng, vết nhăn tăng, loãng xương…
    "Người hút thuốc lá không chỉ tự mua bệnh vào người mà còn làm hại cả người xung quanh, nhất là trẻ em. Chất độc từ đầu điếu thuốc đang cháy thải ra môi trường cao hơn rất nhiều so với khói người hút hít vào thở ra. Ước tính cứ 10 người hút thuốc tử vong thì một người chết vì hít khói thuốc thụ động", Dancingjuices cung cấp phụ kiện vape tphcm cho biết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này