Những lỗi thường gặp trên iPhone 7 và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/10/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Sau một thời gian ra mắt, nhiều người sử dụng iPhone 7 đã phản hồi lại gặp phải một số lỗi thường gặp khi sử dụng được liệt kê trong bài viết dưới đây. Đây là nhưng lỗi do hệ thống nó mặc định nên trước khi sử dụng chúng ta chỉ cần chỉnh lại đôi chút là có thể dùng được ngay.

    1. Không thể kết nối Wifi, Bluetooth trên iPhone 7 Plus đài loan

    Hiện tượng này chúng ta thường gặp trên iPhone 7, ngay cả những dòng đời trước cũng hay bị trường hợp này. Bởi có 2 khả năng một là lỗi do phần mềm iphone , hai là lỗi do phần cứng. Để khắc phục những hiện tượng nay, người dùng có thể tắt kết nối và mở lại wi-fi. Hoặc tốt hơn, hãy khởi động lại điện thoại trước khi sữ dụng.

    [​IMG]

    Nếu tình hình vẫn không thể cải thiện, người dùng có thể đặt cấu hình kết nối bằng cách vào sau đây Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại Cài đặt mạng.

    Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn, người dùng có thể chọn Đặt lại tất cả Cài đặt (Reset All Settings). Lưu ý, khi chọn vào tùy chọn “Reset All Settings” thì các dữ liệu trên iPhone của bạn sẽ bị xóa hết vì thế trước khi thử cách cuối cùng này hãy lưu trữ lại mọi thứ quan trọng ra thiết bị khác. Nếu biện pháp khôi phục lại cài đặt gốc vẫn bị lại, wifi không nhận hoặc nhận nhưng báo lỗi sai mật khẩu thì khả năng bị lỗi phần cứng rất cao. Bạn nên mang đến các cửa hàng uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

    2. Pin sụt quá nhanh

    Theo như đại diện của hãng Apple cho hay chiếc iPhone 7 đài loan sẽ có thời lượng pin sử dụng dài hơn 2 tiếng so với iPhone 6s. Dung lượngcủa pin iPhone 7 cũng được tăng thêm vài trăm mAh, như trên iPhone 6s dung lượng là 1.715mAh còn trên dung lượng pin trên iPhone 7 là 1.960mAh.

    [​IMG]

    Đối với máy mới mua thời gian xài pin tính từ tuần thứ 2 trở đi sau hơn chục lần sạc lúc đó lượng điện nạp vào gần như tương đối và đầy đủ sẽ giúp bạn sử dụng đúng với dụng lượng pin của máy đang có theo như bảng so sánh dưới thì pin iPhone 7 cho đời gian đàm thoại qua wifi, 3g lên đến 21 tiếng. Nếu qua một khoảng thời gian nhất định mà bạn sử dụng máy vẫn có cảm giác hao pin thì hãy làm theo những cách sau:

    - Tắt thông báo các ứng dụng, dịch vụ định vị, các kết nối không cần thiết bằng cách vào Cài đặt > Pin, xem các ứng dụng dùng nhiều pin và tắt bớt.

    - Tắt chế độ tự làm mới ứng dụng ngầm bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền.

    - Bật chế độ giảm chuyển động, vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Giảm chuyển động. Lưu ý, giảm chuyển động có thể gây ảnh hưởng đến vài ứng dụng dùng hình ảnh 3D như iMessage.

    Hoặc cách đơn giản nhất, người dùng có thể sử dụng chế độ năng lượng thấp, vào Cài đặt > Pin > Chế độ nguồn điện thấp. Cần lưu ý, chế độ này sẽ ngưng hoạt động một số tính năng.

    Xem thêm: iPhone 6s Plus đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này