Những loại phấn chống nắng phù hợp cho mùa mưa

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hethongso123, 21/6/17.

  1. hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Mùa mưa các nàng muốn ở cả ngày trong nhà hay vẫn ra ngoài chơi ? ví như mua ra ngoài chơi thì các nàng với sợ mưa ướt khiến trôi lớp makeup không? Vậy thì mình gợi ý 2 sản phẩm này rất lâu trôi cho các nàng nhé

    [​IMG]
    1. Innisfree Long Wear Cushion

    – Sản phẩm Innisfree Long Wear Cushion phấn nền dạng phấn nước dd cushion sẽ mang lại cho bạn một lớp trang điểm mỏng và mịn, trong suốt rất thiên nhiên. thế mạnh nổi trội của sản phẩm này là độ bám cao, không bị rửa trôi do mồ hôi hay dầu nhờn bất nhắc thời tiết.


    với 3 màu

    #13-Light Beige: ưa thích có quý khách có làn da sáng mịn

    #21-Natural Beige: Tone màu cho làn da trắng tự nhiên

    #23-True Beige: phù hợp với người dùng với nước da sẫm màu

    Về khả năng che phủ khuyết điểm: Phấn nước Innishfree– Độ che phủ của Innisfree long wear cushion Spf 50 PA++ chỉ ở mức trung bình tuy nhiên điều này vô cùng tuyệt vời lúc phục vụ làn da từ ít đến nhiều nhược điểm; lớp kem mỏng nhẹ đi trên da vừa tạo được độ tự nhiên cho da đồng thời không quá bí bách cho da khi mà mức độ kiềm dầu của sản phẩm là tương đối cao. Nhìn chung Innishfree Long Wear Cushion vẫn với độ che phủ cao hơn so với các dòng phấn nước khác của Innishfree.

    – Khả năng kiềm dầu cực kỳ có lợi là thế mạnh của Innisfree long wear cushion, nó cũng là một sản phẩm vô cùng ưng ý cho người có làn da dầu bên cạnh việc trang điểm trong mùa hè thời tiết oi bức.

    – Điểm đặc trưng nhất của Innisfree long wear cushion Spf 50 PA++ là nó kiềm dầu tốt ngoài tạo một lớp matte trên da nhưng không gây bí da mà rất nhẹ nhàng trên da, lớp che phủ này cũng với thể dễ dàng đánh chồng nhiều lớp lên trên để tăng độ che phủ ở các vùng da có nhiều khuyết điểm

    Xem thêm : bella belle


    2. Hera UV Mist Long Stay Matt

    khi Hera tung loại Mist UV Long Stay, nó lập tức trở nên tâm điểm của “hội chị em”.

    – ưu thế của dòng này là độ bám màu cực kỳ bền suốt 12h , che lỗ chân lông , hút sạch bã nhỡ dưới da giúp lớp trang điểm kéo dài suốt cả ngày mà không bị trôi đi bởi bã nhờn.

    – đựng thành phần dưỡng ẩm ngoài đất sét khoáng tự nhiên , tinh dầu từ bạc hà tạo cảm giác mát lạnh ngay khi apply lên da.

    – Nuôi dưỡng khiến trắng da , vừa là kem lót, vừa là kem nền ngoài cả phấn phủ, dễ dùng, độ che phủ cao và giữ lớp trang điểm lâu trôi suốt 12h

    – Kiềm soát lượng dầu thừa đối với da dầu/hỗn hợp, giữ ẩm đối với da khô.

    – Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ giúp bạn yên tâm hơn khi tiếp xúc có ánh nắng mặt trời

    – với thành phần giúp dưỡng trắng da , tăng nếp nhăn

    – Mùi hương dịu nhẹ đem đến cảm giác mát lạnh trong suốt thời gian dùng.

    Thay thế hoàn toàn những bước trang điểm phức tạp, hiện nay với HERA UV MIST CUSHION các bạn sẽ có được gương mặt đẹp tuyệt vời chỉ có một sản phẩm duy nhất !

    với 2 sản phẩm Innisfree và Hera, mình tin chắc có thể hạ gục nhắc cả các nàng khó tín nhất. Còn ai chưa mua thì sắm cho mình 1 sản phẩm nhanh nhé, đang mùa mưa rồi đấy :v

    bài viết tren được chia sẻ bởi bác sĩ trị nám Hana
     
    Đang tải...
: dd cushion

Chia sẻ trang này