Những đồ vật giúp kiểm soát an ninh an toàn cho ngôi gia đình bạn

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 6/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Để ngôi nhà trở thành an toàn, sáng tạo hơn, các vật dụng sau sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ, cảnh báo và dùy trì sự an toàn cho bạn và người thân.
    trang bị chuông cửa không dây
    Đây là 1 hệ thống chuông cửa không dây có hình cho phép các bạn với thể kiểm soát được người gõ cửa và ra lệnh bằng giọng kể. Các bạn còn với thể trò chuyện mang người đang gõ cửa trong khi đang xử lý nốt công tác trước khi ra mở cửa.

    E-smart Home trang bị cho hệ thống này khả năng phát hình qua 4 màn hình kết nối ko dây. Bên cạnh đó trong hộp đựng chỉ với màn hình phụ không dây 1 màn hình LCD 5.2 Inch có chức năng tự ghi hình.
    không những thế, hệ thống này với bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã tới cách đây không lâu.
    dòng khóa vân tay
    Đây sẽ là khóa thông minh rất cần thiết đặc biệt là phòng ngủ hay phòng đựng những đồ quan yếu. Chiếc khóa này cho phép mở khóa bằng thẻ trong khoảng, mã số, chìa khóa cơ ngừa và đặc trưng là came biến vân tay.

    Cụ thể, khóa này cho phép lưu trữ tới 50 vân tay, 32 mã số và sở hữu thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Loại khóa mới từ E-smart Home còn với tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt đảm bảo an ninh tối đa, tích hợp mang chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt.
    Thiêt bị báo khói cháy ES-168
    Đây là vật dụng báo khói ko dây rất thiết yếu đối có những ngôi nhà hiện tại. Cái đầu dò này sẽ truyền đi dấu hiệu về trọng tâm bằng sóng vô tuyến. Khi nhận tín hiệu, bộ trọng điểm sẽ hú còi báo động, song song quay số điện thoại của chủ nhân để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng ngăn chặn sự cố trong khoảng ban sơ.

    [​IMG]
    Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES-K6
    Đây là hệ thống báo trộm độc lập sở hữu khả năng lắp ráp và quản lý tiện lợi. Khách hàng sở hữu thể gắn đồ vật này để quản lý phần nhiều những cảm biến gắn tường, mắt hồng ngoại, công tắc từ cửa sắt, cửa gỗ... Để đảm bảo ngôi nhà được an toàn, tránh việc đột nhập ko mong muốn.

    ví như lúc có sự đột nhập khả nghi, các cảm biến sẽ truyền vận chuyển về hệ thống báo trộm. thiết bị báo trộm qua điện thoại này sẽ liền truyền lệnh báo động phê duyệt còi hú, gọi điện mang chủ ngôi nhà hoặc gọi đến 9 số điện thoại được thiết lập.

    Để đảm bảo lúc mang sự đột nhập vào nhà, khách hàng nên trang bị thêm camera an ninh. Nếu như chưa sở hữu điều kiện để lắp đặt cả một hệ thống camera an ninh thì vật dụng camera IP độc lập này cũng là sản phẩm có thể cân nhắc.
    Camera 360 độ ES-CM03

    Camera wifi ip cho phép xoay ngay đến 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Người dùng có thể xem ngay trên smartphone, tablet ở bất cứ đâu. Nó tích hợp cảm biến đi lại và dùng hồng ngoại để Quan sát vào ban đêm.

    Bạn vẫn muốn biết rõ hơn về chi tiết của sản phẩm có thể tầm nã cập vào website: e-s.Vn để xem thông tin sản phâm hoặc với thể địa chỉ tới số 19009070 để được trả lời cụ thể nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này