Những địa điểm du lịch xung quanh Hà Nội dịp giáng sinh và tết dương lịch

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi matcat0411, 28/11/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    Vào dịp Noel và Tết Dương lịch mọi người thường được nghỉ lễ nhiều ngày và thường lựa chọn cho mình những điểm du lịch dài ngày hấp dẫn. Hãy cùng taxi nội bài khám phá ngay nhé!

    >> Cách làm banh man cực ngon thưởng thức ngày đông
    Hà Nội – trái tim của cả nước

    Phố hàng Mã – Lương Văn Cang, Nhà thờ lớn Hà Nội, Nhà thờ Hàm Long, Hồ Gươm… là những địa điểm hấp dẫn nhất ở Hà Nội trong dịp Noel và Tết Dương lịch hàng năm. Khung cảnh vui nhộn trong đêm Giáng sinh với những cây thông khổng lồ cùng ông già Noel hay những buổi làm lễ ở nhà thờ Lớn, chương trình đại nhạc hội đếm ngược để đón chào năm mới…
    Sapa – Đà Lạt thứ 2

    Du lịch Sapa dịp Noel có gì hay? Sapa được mệnh danh là “Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam“. Tới Sapa trong thời gian này bạn sẽ được cảm nhận khí hậu đặc trưng của miền nhiệt đới, nếu có cơ hội bạn sẽ được ngắm tuyết và nghịch tuyết, chụp ảnh cùng tuyết rất hấp dẫn. Đón Noel ở Sapa ngày nay là lựa chọn số 1 của nhiều du khách.
    Trước ngày lễ Giáng sinh trên khắp đường phố ở Sapa được trang trí những cây thông Noel không lồ cùng với tuần lộc và xe trượt tuyết. Đặc biệt trong những năm có nhiều tuyết rơi người dân Sapa gom tuyết đắp thành hình người, ông già Noel và những con vật ngộ nghĩnh. Tới Sapa trong những ngày này bạn nên tới Thác Bạc để hóa thành ông già Noel cưỡi xe tuần lộc và phát quà cho trẻ em.
    Mai Châu nguyên sơ

    Có khí hậu ôn hòa cùng với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, là điều hấp dẫn của Mai Châu đối với nhiều du khách, nhất là khoảng tháng 12 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Mai Châu. Tới Mai Châu trong thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh bạt ngàn của núi rừng xen kẽ với màu trắng của hoa cải. Chiêm ngưỡng Mai Châu từ trên cao xuống giống như một bức tránh thu nhỏ, mà tất cả các đường nét đều ăn khớp với nhau một cách hoàn hảo.
    Hay đi dạo quanh những bản làng, đèo, thung lũng để hòa mình cùng thiên nhiên giữa núi rừng Mai Châu. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản Mai Châu và tham gia những
    lễ hội
    độc đáo nơi đây. Chắc chắc bạn sẽ có chuyến du lịch Noel và Tết Dương lịch đáng nhớ và nhiều kỉ niệm.
    Hạ Long

    Bên cạnh Sapa thì Hạ Long là điểm đến ở miền Bắc rất được nhiều du khách lựa chọn. Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, được UNESCO 2 lần công nhận. Vì thế, nếu có điều kiện, hãy tận dụng cơ hội đến với Hạ Long. Khung cảnh Hạ Long từng được nhiều người ví đẹp như bức vẽ truyền thần, hoàn hảo của tạo hóa. Nếu được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo mà thiên nhiên đã ban tặng cho Hạ Long mới thấy chuyến đi du lịch của mình thực sự có giá trị. Giữa không gian bao la, rộng lớn, hàng ngàn đảo đá xuất hiện mang hình thù, dáng vẻ khác nhau giữa làn nước trong xanh và bầu trời cao vời vợi Hạ Long, tất cả tựa như những viên ngọc bích giữa không gian pha lê, huyền ảo.
    Còn rất nhiều điều thú vị khác ở Hạ Long, các bạn hãy đến tìm hiểu và khám phá dịp Tết năm nay. Nếu ai đó có hỏi “nên đi chơi ở đâu vào dịp Noel và Tết Dương lịch 2017?”, hãy đừng ngần ngại trả lời: Vịnh Hạ Long.

    Mộc Châu, Sơn La

    Mộc Châu là một huyện thuộc tỉnh Sơn La, là một địa điểm du lịch Tết khá lý tưởng. Cách Hà Nội 190km theo đường quốc lộ 6, Mộc Châu gần đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch cho những chuyến đi ngắn ngày (từ 2 đến 3 ngày) trong dịp năm mới.
    Mùa xuân nơi đây được ví như mùa hoa Mộc Châu. Bởi lẽ, cứ đến trước và sau Tết Âm lịch, hoa đào, hoa mận lại đua nhau bung nở. Những sắc hoa tươi tắn tạo nên những nét chấm phá quyện trong hơi sương mờ ảo như càng tăng thêm vẻ đẹp thiên nhiên vốn có của miền đất Tây Bắc này.

    Xem thêm: Địa điểm bán pizza gia re tại Hà Nội
     
    Đang tải...
: Hà Nội

Chia sẻ trang này