Những địa chỉ học đàn piano và organ hiệu quả nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 25/1/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Người ta thường nói để trở thành nhạc công của bất cứ loại nhạc cụ nào, điều đầu tiên cần có đó là năng khiếu, sau đó còn có các yếu tố như quyết tâm, đam mê, chăm chỉ luyện tập….

    Quan điểm này chứa nhiều yếu tối đúng nhưng việc sắp xếp thì lại sai hoàn toàn. Để học được âm nhạc, điều mà trung tâm gia sư chúng tôi đưa ra đầu tiên là người giáo viên cần có một phương pháp dạy đúng đắn, Những lỗi thường gặp khi học đàn Organ và Piano mà học sinh nên tránh đưa học viên từ việc không muốn học thành muốn học, không đam mê thành đam mê, đó mới chính là điều quan trọng nhất.

    Day piano tai Ha Noi
    Day piano tai Ha Noi

    Học đàn là để chơi, học đàn là để giải trí, là để hưởng thụ, vì thế nếu có áp lực đặt lên cho người dạy và người học thì hiệu quả đạt được sẽ không cao. Chính vì thế, hãy tự tin đến với trung tâm chúng tôi để khám phá những điều mà bạn còn chưa biết được qua chương trình piano được đào tạo qua các cấp độ như sau:

    - Piano căn bản, Gia sư dạy đàn organ ở Gia Lâm classic từ dễ đến khó, căn bản đến nâng cao

    - Chơi piano solo các bản nhạc thịnh hành, nhạc phim, nhạc trẻ

    - Kỹ năng play by ears: bạn có thể nghe 1 bản nhạc và chơi solo playback hoặc đệm theo để hát dựa vào sự cảm thụ mà không cần nhìn vào bản nhạc, note nhạc.

    Thời gian để chuyển tiếp sang nội dung mới tùy thuộc vào sự siêng năng tập luyện và kết quả bạn đạt được. Chúng tôi không cố gắng để ép bạn phải theo hết 1 giáo trình máy móc sách vở nào lần lượt.

    Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904 925 839 để được tư vấn thêm về các khóa học piano tại nhà.
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Athena hình thành từ sự tham gia của các giảng viên Nhạc viện Hà Nội, Nghệ Thuật Quân Đội, Những địa chỉ dạy học đàn Piano tốt chất lượng uy tín ở Hà Nội Gia sư dạy đàn Piano
    Đại HọcVăn Hóa Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy và truyền bá âm nhạc. Các môn học được giảng dạy tại trung tâm hiện nay bao gồm:

    - Khóa học Piano, khóa học Organ, khóa học Guitar, khóa học Violon, khóa học Thanh Nhạc cho người lớn và trẻ em.

    - Ký xướng âm, Sáng tác, Đệm hát (Piano, Organ, Guitar) cho mọi lứa tuổi.

    - Lớp cảm thụ âm nhạc (dành riêng cho trẻ em từ 4-6 tuổi).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này