Những dấu hiệu vô sinh ở nam giới bạn cần phải biết

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 10/10/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Nguyên nhân vô sinh ở nam giới có thể là do bẩm sinh, hoặc do lối sống gây ra. Dưới dây là một số dấu hiệu vô sinh ở nam mà shop người lớn muốn giới thiệu đến bạn.
    [​IMG]
    Xoắn tinh hoàn hoặc viêm tinh hoàn
    Nếu tinh hoàn bị sưng, đau, sau khi thuyên giảm, tinh hoàn dần dần nhỏ đi, đây có thể là tinh hoàn bị thu co do chịu tổn thương sau khi bị xoắn tinh hoàn hoặc viêm tinh hoàn. Điều này thường đi kèm với các tế bào sinh tinh bị tổn thương không thể thay đổi được.
    Nếu tinh hoàn không thể xuống bìu mà lưu lại ở trong khoang bụng thì bị gọi là chứng tinh hoàn ẩn. Nhiệt độ quá cao ở trong ổ bụng không có lợi cho sản xuất tinh trùng, nguy cơ tinh hoàn bị ác tính cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.
    Quan sát tinh dịch
    Tinh dịch bình thường có màu trắng đục hoặc hơi vàng. Nếu tinh dịch xuất hiện màu hồng, đỏ thì là tinh dịch có máu.
    Lượng tinh dịch bình thường là 2-6ml, hơn 7ml là quá nhiều. Nếu tổng số tinh dịch ít hơn 2ml thì được xem là tinh dịch ít. Tinh dịch dưới 1ml thì được xem là quá ít, rất dễ dẫn đến vô sinh ở nam.
    Tinh dịch có lẫn máu hoặc đau khi xuất tinh, có khả năng bị viêm tiền liệt tuyến, viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh.
    Thông thường sau khi xuất tinh, khoảng 15 - 30 phút sau sẽ biến thành chất lỏng, nếu vượt quá 30 phút vẫn không thay đổi hình dạng, trên lâm sàng gọi là tinh dịch không dịch hóa, cũng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam.
    Tĩnh mạch dây dịch hoàn suy giãn
    Nếu men theo dây dịch hoàn sờ nhẹ từ trên xuống dưới, phát hiện ở trong bìu có từng cục như con sâu cụm mềm và quanh co, lúc này nam giới phải lưu ý ngay, đây có thể là suy giãn tĩnh mạch dây dịch hoàn.
    Điều này sẽ làm cho nhiệt độ của chú nhỏ tăng lên, huyết tĩnh mạch ứ động ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa của tinh hoàn, từ đó can nhiễu đến việc sản sinh ra tinh binh, dẫn đến giảm chất lượng tinh dịch.
    Đi tiểu có cảm giác nóng rát: triệu chứng viêm bàng quang hay niêm mạc niệu đạo, viêm niệu đạo, cũng là dấu hiệu vô sinh ở nam.
    Dấu hiệu tại các bộ phận khác trên cơ thể
    Một “kênh” dấu hiệu không thể thiếu cho bạn biết mình có thể bị vô sinh chính là những biểu hiện ở các bộ phận khác trên cơ thể bạn, chẳng hạn như thường xuyên rụng tóc, béo bụng và vùng quanh bụng tăng cân nhanh; da khô và nhăn nheo; suy giảm sinh lực ở các mức độ riêng biệt (nhất là thiếu ham muốn và sức sống trong quan hệ tình dục); stress trầm trọng, tinh thần khủng hoảng hay luôn có cảm giác lo lắng không yên; gặp các vấn đề về cương cứng của dương vật; ra nhiều mồ hôi và xuất hiện nhiều nốt đỏ nóng ran; chuyển động thiếu linh hoạt…cũng là những biểu hiện vô ở sinh nam.
    Tăng cường bản lĩnh phái mạnh cùng máy tập dương vậtgel titan chinh hang sẽ giúp bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này