Những câu hỏi về nấm linh chi việt nam

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 31/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Những câu hỏi về nấm linh chi việt nam
    1.Tôi bị viêm gan thì nên dùng loại nấm nào là tốt nhất? tại sao?
    Nên sử dụng phối hợp loại nấm Lim xanh và linh chi đỏ trong hỗ trợ điều trị viêm gan.
    Vì Nấm Linh Chi đỏ, Nấm Lim xanh có chứa hai hoạt chất dược tính rất mạnh là Polysaccharides và triterpenes, trong đó tác dụng của triterpenes trong việc ngăn ngừa các căn bệnh viêm gan cấp tính do CCl4. Polysaccharides có tác dụng ngăn ngừa viêm gan do triệu chứng sơ gan gây nên bởi tắc mật. Chiết xuất từ nấm linh chi đỏ cho thấy kết quả sự gia tăng đáng kể albumin huyết tương và tỷ lệ A/G. Sự suy giảm mạnh các hoạt động vủa men gan trọng lượng lá lách và các thành phần MDA trong gan, giảm biểu hiện của TGF-β1. Điều này càng thấy rõ thông qua kết quả thử nghiệm và công nhận tác dụng của Nấm Lim Xanh trên các bệnh liên quan đến gan của Viện dược liệu trung ương.

    [​IMG]
    2. Tôi uống Nấm Linh Chi vào thấy xót ruột và tiêu chảy có phải Nấm giả hay không? Làm gì để khắc phục tình trạng trên?
    Một số người có cơ địa nhạy cảm khi uống nấm linh chi vào có thể có một số biểu hiện như mắt đỏ, ngứa da, đau bụng, xót dạ dày, khô miệng, những hiện tượng này cho ta biết trong cơ thể có sự bất thường đang nhuốm bệnh. Nên sử dụng nấm linh chi việt nam kiên trì tiếp theo theo đúng liều dùng hướng dẫn trên sản phẩm vì những hiện tượng này xảy ra chứng tỏ nấm đang phát huy công dụng bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể và các hiện tượng này sẽ qua mau trong vài ngày sau khi dùng nấm. Khi gặp hiện tượng bất thượng ban ngưng sử dụng 2-3 ngày và sau đó sử dụng lại với liều lượng thấp hơn, khoảng 2-3g mỗi ngày rồi tăng dần đến 5-7g mỗi ngày đối với người bình thường, người đang điều trị bệnh nặng dùng liều lượng 10-15g mỗi ngày.

    [​IMG]
    3.Vì sao Nấm Linh Chi có rất nhiều tác dụng, giải thích cơ chế tác động của Nấm Linh Chi đối với cơ thể người sử dụng?
    Cấu trúc độc đáo gồm các thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germaniumhữu cơ, vanadium, crôm… hay các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... đã được khẳng định là nhân tố quan trọng hỗ trợ là liều thuốc bổ cho bệnh nhân ung thư, tác dụng tốt cho các bệnh dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào. Có căn bệnh nào hiện nay thoát khỏi ảnh hưởng của các yếu tố bệnh lý vừa kể? Trái với chức năng cung cấp dưỡng chất theo kiểu "thiếu thì bổ sung” của các loại thuốc bổ thông thường, cách sử dụng nấm linh chi hữu ích cho cơ thể nhờ chọn con đường vận hành khéo léo và linh động hơn nhiều qua kiểu đòn bẩy. Nó một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng. Nấm Linh Chi khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch. Một khi sức đề kháng của cơ thể tăng cao sẽ ảnh hưởng tích cực đến tất cả các loại bệnh, giúp cơ thể khỏa mạnh hơn và hấp thụ được dưỡng chất và dược tính nhiều hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này