Những cách làm đẹp với dầu dừa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 10/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Dầu dừa, món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng con người. Có thể nói, đây là cách làm đẹp hiệu quả mà nhiều người yêu thích. Hãy cùng khám phá một vài mẹo vặt làm đẹp với dầu dừa dưới đây để góp thêm vào số tay làm đẹp của bạn những điều bổ ích nhé.

    1. Cách làm đẹp tóc với dầu dừa
    [​IMG]


    Cách làm đẹp tóc với dầu dừa đơn giản mà hiệu quả



    Một mái tóc suôn mượt, óng ả là niềm ao ước của nhiều phụ nữ, bởi vậy họ cực kỳ quan tâm đến việc chăm sóc bộ phận này.
    Dầu dừa chứa nhiều thành phần thiên nhiên, do đó, đây được coi là thần dược làm mượt tóc, đem lại vẻ óng ả, chắc khỏe cho mái tóc.
    Cách làm đẹp tóc với dầu dừa:
    Cách 1: Sau khi gội đầu sạch sẽ, bạn lấy một ít dầu dừa cho vào tay rồi đem vuốt đều lên tóc hoặc dùng lược chải để dầu ngấm sâu và đều hơn. Một mẹo hay giúp dầu dừa phát huy tối đa tác dụng là bạn không nên gội lại ngay, hãy ủ tóc trong vòng 30 phút sau đó mới xả sạch.
    Cách 2: Lấy một ít bông thấm vào dầu dừa rồi bôi lên tóc, bôi từ trên đỉnh xuống ngọn. Tiếp theo, dùng tay mát xa thật nhẹ nhàng đến khi mái tóc hoàn toàn ướt đẫm thì dừng việc xoa bóp lại, để yên trong vòng 20 phút rồi gội sạch bằng nước lạnh và dầu gội.


    2. Cách làm đẹp da với dầu dừa

    Là phụ nữ, ai cũng mong có được làn da trắng nõn nà và mềm mại, sáng bóng. Bởi vậy, họ chọn dầu dừa như một liệu pháp đáp ứng mong mỏi đó.
    Bên cạnh vai trò làm đẹp tóc, dầu dừa còn là liệu pháp chăm sóc da phổ biến hiện nay. Với nhiều dưỡng chất thiết yếu, dầu dừa đem lại độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, săn chắc.
    Cách làm đẹp da với dầu dừa:
    Lấy một ít dầu dừa đem thoa lên phần da mặt, cổ, tay, chân… và bất kỳ nơi nào bạn muốn. Kiên trì thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ cho bạn làn da như ý.
    Trộn dầu dừa với đường nâu, nước cốt chanh tươi sẽ cho một hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả. Phương pháp này chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần.
    Việc kết hợp giữa dầu dừa và sữa chua sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng da trắng hồng đầy công hiệu. Xúc 2 thìa sữa chua không đường đem trộn cùng 1 thìa dầu dừa rồi thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn sau đó nằm thư giãn trong 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh nhé, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần.
    Bên cạnh đó, bạn có thể dùng dầu dừa để bôi vào những vùng da thâm đen như nách, bẹn… cũng cho kết quả bất ngờ.


    3. Cách làm trắng răng với dầu dừa
    [​IMG]





    Cách làm trắng răng với dầu dừa rất hiệu quả



    Đây là công dụng tuyệt vời của dầu dừa mà không nhiều người biết. Trong dầu dừa chứa rất nhiều… giúp trắng răng đem nụ cười tươi tắn cho người sử dụng
    Cách làm trắng răng với dầu dừa:
    Lấy một ít dầu dừa đem trộn cùng kem đánh răng và chải răng mỗi ngày 2 lần. Hoặc đơn giản hơn, bạn ngậm một thìa dầu dừa trong miệng sau đó súc lại bằng nước sạch. Cứ làm vậy mỗi ngày, những vết vàng ố trên răng sẽ không còn nữa.


    4. Cách làm đẹp mắt với dầu dừa

    Đôi mắt, cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt, nơi hàng mi cong vút, đen nháy, điểm thu hút bao ánh nhìn. Để đôi mắt thêm đẹp, thêm cuốn hút, hãy thử một vài mẹo làm đẹp từ dầu dừa dưới đây:
    Lấy một ít dầu dừa và đem thoa đều quanh vùng mắt. Dầu dừa là kem dưỡng ẩm an toàn, vừa giúp cải thiện thâm quầng mắt, vừa giảm nếp nhăn..
    Tiếp theo, hãy chăm sóc bộ mi của bạn. Dùng một chiếc tăm bông nhỏ nhúng vào dầu dừa rồi chà nhẹ lên phần mi. Làm như vậy đều đặn mỗi ngày sẽ cho kết quả ngoài mong đợi. Mi của bạn không chỉ dài thêm mà còn cong vút, bạn sẽ trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn bội phần sau nhờ dầu dừa đấy.
    Chúc bạn thành công với những cách làm đẹp với dầu dừa của chúng tôi!


    Xem thêm bài khác: http://forum.shesee.net/nhung-cach-lam-dep-voi-dau-dua.t9384.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này