Những bước để đưa ngôi nhà bạn trở lên sáng tạo

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 10/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Chuyển đổi một ngôi nhà mang ngoài mặt bình thường thành 1 ngôi nhà sáng tạo ko phải là quá cạnh tranh. Mang toàn bộ thông báo và lời khuyên thú vị xung quanh chủ đề này. Dưới đây là 10 bước để giúp bạn sở hữu được sự thay đổi ngừng thi côngĐây.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cho nhiều thiết bị

    một. Kiểm soát nhiệt độ bằng phương pháp thêm 1 đồ vật cảm hứng điều chỉnh nhiệt độ tự động. Điều này còn giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.
    2. Cửa cảm biến cho phép các hộ gia đình thấy được bất kỳ chuyển di nào bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà.
    3. Camera wifi ip an ninh là trang bị không thể thiếu trong bề ngoài nhà đương đại. Đồ vật camera Nhìn vào ngôi nhà bạn ko bỏ lỡ ngocsh ngóc nào Nhìn vào được đông đảo ngôi nhà và giảm thiểu mang người đột nhập.

    Xem thêm: Rèm tự động
    4. Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm được mức giá sưởi ấm nhà.
    5. Bóng đèn sáng tạo Đèn cảm ứng âm thanh , dù rằng là đồ dùng với tầm giá không thấp nhưng có thể dùng chỉ cần khoảng dài. Những dòng bóng đèn thông minh sở hữu thể được điều khiển từ smartphone và sở hữu khả năng cảm biến ánh sáng.
    [​IMG]

    6. Tấm phủ thông minh mang đa dạng kích thước khác nhau mang thể kết nối hệ thống đèn, đồng hồ, máy điều nhiệt mang nhau. Tấm phủ thông minh sở hữu mẫu mã thông minh với khả năng cảm biến để tự động điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà.
    7. Thiết bị chuyển mạch và bàn phím được đặt bất cứ nơi nào trong nhà giúp điều khiển các trang bị tiện lợi.
    8. Khóa thông minh mang khoa học không cần chìa khóa, giữ an toàn cho ngôi nhà lúc chủ nhà đi vắng hay ở nhà. Sử dụng smartphone để mở khóa.
    Xem thêm: Hệ thống báo động dùng sim

    9. Chuông cửa mang màn hình giúp người trong nhà và người bấm chuông nhận ra nhau trước lúc mở cửa.
    10. ổ cắm hẹn giờ cơ sáng tạo đảm bảo đông đảo những vật dụng mang thể tróc nã cập đúng. Phổ thông vật dụng tiêu dùng pin trong khi camera an ninh, bộ định tuyến không dây, bởi thế cần cài đặt những ổ cắm sáng tạo. Trang bị ổ cắm giúp bạn lên lịch hứa giờ bật tắt dễ dàng. Mọi thứ đề được tắt mở theo lịch trình do bạn đặt ra.

    Bạn vẫn chưa biết nên chọn cho mình nhãn hiệu nào giúp mình khiến cho được điều này. Hãy tới E-smart Home chuyên cung ứng các vật dụng điện sáng tạo giúp ngôi nhà của bạn trở lên tiện dụng nhất. Địa chỉ tới 19009070 để được tư vấn lắp dặt phù hợp mang ngôi nhà của bạn nhất. Truy nã cập web site: e-s.Vn để tham khảo những vật dụng nói trên nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này