Nhóm thanh niên xông vào cửa hàng, đập bể kính lấy vàng bỏ chạy

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 6/6/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Một nhóm thanh niên xông thẳng vào tiệm vàng trên đường Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đập vỡ các tủ trưng bày trang sức rồi cướp vàng và bỏ chạy khi bị hô hoán.

    Sáng 6/6, Thượng tá Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp giật ở tiệm vàng, thông tin từ Pháp luật 24h.

    [​IMG]
    Tủ kính trước của tiệm bị đập vỡ nát một phần.
    Theo đó, vụ cướp vàng xảy ra lúc hơn 20h hôm 5/6 tại tiệm vàng Đại Lợi, đường Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

    Một người chứng kiến cho biết, thời điểm trên có một nhóm thanh niên khoảng 3 đến 4 người cầm đá chạy thẳng vào tiệm vàng dùng đá đập vỡ kính, cướp vàng rồi bỏ chạy. “Rất may chủ cửa hàng phát hiện chạy ra kịp nên nhóm này không lấy được nhiều” nhân chứng nói.

    [​IMG]
    Nhiều người theo dõi vụ việc suốt đêm. Ảnh
    Theo Dân trí đăng tải, cửa hàng xảy ra vụ việc nằm ở vị trí rất đông người qua lại. Đây cũng là khu vực giáp ranh với huyện Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam).

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an đã có mặt ở hiện trường để điều tra.

    Trước đó Phapluatnet cũng đã đăng tải về vụ việc liên quan đến cướp tiệm vàng. Khoảng 3h30 ngày 22/4, Công an xã Định Hòa nhận được tin báo của chủ tiệm vàng ở ấp Hòa Mỹ về việc có kẻ lạ đột nhập. Khi 3 công an xã đến nơi, Tâm nổ nhiều phát súng về phía lực lượng làm nhiệm vụ rồi bỏ chạy.

    Ba người dân gần tiệm vàng thức dậy sớm, phát hiện sự việc đã hỗ trợ công an truy bắt. Tâm chạy được khoảng 500 m thì bị công an xã và người dân khống chế, tước vũ khí trên tay.

    Công an phát hiện và thu giữ súng K59 có gắn nòng giảm thanh, hộp tiếp đạn có 15 viên. Chiếc cặp da có số tiền 63 triệu đồng, ống tuýp sắt và nhiều dụng cụ chuyên dùng bẻ khóa.

    Bước đầu, cả hai khai nhận chỉ có hai người bàn bạc thực hiện vụ cướp. Người phụ nữ là bạn gái của Tâm đi cùng ôtô chỉ theo chơi, không biết việc chúng đi cướp tiệm.

    Phap luat net sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc, kính mời độc giả đón đọc...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này