Nhân Quả Óc Chó 500gr Rẻ Nhất Thị Trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/1/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Quả Óc Chó có nguồn gốc vào năm 1979 được đặt theo tên của của giáo sư WH Chandler. Ngày nay quả óc chó được trồng phổ biến ở bang California của Mỹ. Đây là quả óc chó được nhiều chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng lẫn hương vị vô cùng thơm ngon.

    Nhân quả óc chó được phân phối trên thị trường chính là sản phẩm của quả óc cho sau khi đã được loại bỏ phần vỏ bên ngoài, nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng mà METHI xin được cung cấp đến sản phẩm nhân óc chó chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ vô cùng giá trị đến tay khách hàng.


    [​IMG]

    Nhân quả óc chó mang nguồn dưỡng chất vượt trội

    Lý do bạn nên lựa chọn nhân quả óc chó là gì?
    Nhân óc chó sử dụng tiện lợi, không cần bóc vỏ
    Nếu như là quả óc chó thì khi muốn sử dụng phải mất khá nhiều thời gian mới có thể loại bỏ được phần vỏ của nó và lấy được nhân quả óc chó. Do phần vỏ của quả óc chó khá cứng và phải sử dụng đến kìm kẹp hoặc búa nhỏ để loại bỏ vỏ, việc này khiến việc ăn quả óc chó khó khăn và khá bất tiện hơn, do đó METHI đã nhập khẩu trực tiếp sản phẩm nhân quả óc chó để phục vụ người dùng tại Việt Nam.
    Nhân quả óc chó được bảo quản cẩn thận và không sử dụng đến các loại hóa chất bảo quản, hút chân không hoàn toàn do đó thời gian để sử dụng cũng lâu và chất lượng được đảm bảo hơn, nguồn dinh dưỡng đầy đủ không hề bị mất đi. Nếu muốn sử dụng bạn chỉ cần lấy ra và sử dụng mà không cần bất tiện như khi dùng quả óc chó.
    Không những thế đây còn là một loại quả quý hiếm và số lượng nhân quả óc chó cũng khá hạn chế vì chúng ta phải cần đến 2.6kg – 3kg quả óc chó thì mới lấy được 1kg nhân quả óc chó, mà công dụng của nó lại vô cùng tuyệt vời, vậy không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua sản phẩm này.

    [​IMG]

    Nhân óc chó giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể



    Nhân quả óc chó mang nguồn dinh dưỡng lớn cho cơ thể
    Một điều không thể phủ nhận đó là tác dụng tuyệt vời của quả óc chó mang đến cho sức khỏe, theo như những nghiên cứu thành phần của nhân óc chó có tới 22 loại dưỡng chất quan trọng đặc biệt cần thiết cho cơ thể bao gồm: các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ, canxi, calo, axit béo…mang đến những công dụng mà ai cũng phải công nhận.
    Nhân quả óc chó rất tốt cho bà bầu và trẻ em
    với hàm lượng omega 3 đảm bảo nhờ đó mà giúp giảm căng thẳng mệt mỏi cho bà bầu trong thời kỳ mang thai, hơn nữa đối với trẻ em các loại axit béo hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa các loại bệnh về tim mạch và máu.
    Nhân quả óc chó tăng cường sức khỏe tim mạch

    [​IMG]

    Tăng cường sức khỏe cho tim mạch



    Với hàm lượng axit béo được cung cấp trong quả óc chó nhờ thế mà giúp làm giảm đi lượng cholesterol xấu và hỗ trợ tim mạch phát triển khỏe mạnh hơn, đẩy lùi các nguy cơ về tai biến hoặc chống lại sự oxi hóa của cơ thể.
    Nhân quả óc chó ngăn ngừa bệnh ung thư
    Với thành phần dinh dưỡng như: Axit Alpha Linolenic, omega 3, omega 6 có khả năng kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, hoặc các khối u mang đến cơ thể khỏe mạnh cho người sử dụng.
    Ngoài ra còn có các công dụng khác như:
    • Tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh
    • Cho hệ xương chắc khỏe nhờ lượng can xi đảm bảo
    • Ngăn ngừa bệnh tiểu đường, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tiểu đường nhờ khả năng cung cấp đến cho người bệnh một lượng Insulin đảm bảo cùng khả năng kiểm soát lượng đường trong máu của người bệnh.
    • Cải thiện giấc ngủ cho mọi người, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn
    • Mang đến cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa sỏi mật và cung cấp lượng chất xơ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

    Đối tượng nên mua nhân quả óc chó là ai


    [​IMG]

    Lựa chọn nhân óc chó tiết kiệm nhiều thời gian khi sử dụng

    Với nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà nhân quả óc chó mang lại thì bất kỳ ai có nhu cầu sử dụng đều có thể mua nhân óc chó, tuy nhiên giá thành của nhân quả óc chó cũng đắt hơn do đó nếu những ai thường xuyên sử dụng quả óc chó trên 2kg/tháng thì nên lựa chọn nhân quả óc chó để sử dụng vì việc loại bỏ số lượng vỏ quả óc chó lớn sẽ gây bất tiện cho người dùng, vì thế để thuận tiện bạn nên mua nhân của nó để dùng.
    Ngoài ra với các đối tượng như bà bầu, hoặc trẻ em việc loại bỏ vỏ quả óc chó khá khó khăn, hoặc thời gian bận rộn thì đều có thể mua nhân óc chó dùng cho tiện.

    Mua nhân óc chó tại METHI là sự lựa chọn hoàn hảo
    Nhân óc chó được cung cấp tại Công Ty TNHH Methi đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Nhân quả óc chó thuộc dòng Hartley và Chandler chất lượng tuyệt đối. Chúng tôi nói không với hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng, đến với METHI bạn hoàn toàn được phục vụ sản phẩm nhân quả óc chó 100% chính hàng từ MỸ, đã có kiểm định chất lượng và giấy chứng nhận do đó bạn có thể yên tâm để lựa chọn sản phẩm này.
    Hiện nay nhân quả óc chó gồm có hai loại đó là nhân quả óc chó trắng và nhân quả óc chó đen, sản phẩm mà METHI cung cấp đến khách hàng là loại nhân óc chó trắng, có mùi vị thơm ngon, béo ngậy, được người dân yêu thích và hoàn toàn không có vị hôi. Cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Hướng dẫn sử dụng nhân quả óc chó mang đến hiệu quả cao
    Nhân hạt óc chó có mùi vị khá thơm ngon do đó bạn có thể sử dụng để chế biến thành nhiều món khác nhau: như đồ ăn vặt, các món ăn trong bữa ăn chính hàng ngày hoặc dùng để làm bánh kem thơm ngon.
    Nhân óc chó dùng làm món ăn vặt: bạn có thể rang, nướng nhân quả óc chó bằng lò vi sóng để tạo thành món ăn vặt hàng ngày.
    Nhân óc chó làm bánh kem: để sử dụng làm bánh kem thì tùy theo sự sáng tạo của bạn, có thể xay nhỏ để trộn cùng các thành phần khác của chiếc bánh và chế biến…
    Một ngày bạn có thể sử dụng khoảng 10 nhân quả óc chó, ăn theo bữa nhỏ, chú ý đối với người ăn kiêng thì nên ăn trước bữa ăn và uống nhiều nước để có hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]
    chế biến quả óc chó thành các món ăn hấp dẫn

    Hướng dẫn bảo quản nhân hạt óc chó
    Nhân óc chó sau khi được bóc cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, bọc kín không nên để hở trong không khí, có thể sử dụng lọ để đậy kín mỗi khi sử dụng, bạn có thể bảo quản nhân óc chó trong ngăn mát của tủ lạnh, và nên sử dụng hết sau 2-3 tháng mở túi.
    Trên đây là thông tin về sản phẩm nhân quả óc chó mà bạn cần biết, còn bây giờ nếu đã có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì hãy là khách hàng của METHI ngay thôi nào, hiện tại METHI cung cấp sản phẩm đến tay người dùng với giá bán vô cùng hợp lý

    [​IMG]

    Thương hiệu TheCali Walnuts

    Sản phẩm Nhân quả óc chó do Công ty TNHH Methi cung cấp
    Công ty TNHH Methi – Chuyên cung cấp sản phẩm nhân quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quả Óc Chó được trồng tại California.
    Chọn mua nhân óc chó của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 100% vì:
    Cung cấp nhân quả óc chó chất lượng nhất: Tất cả hàng chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng.
    Có các giấy tờ chứng nhận hàng chính hãng, giấy phép kinh doanh rõ ràng. >>> XEM GIẤY CHỨNG NHẬN
    Nhân quả óc chó của chúng tôi thường được nhập về theo từng lô, bán hết lô này ( thường trong vòng 2-6 tháng) mới nhập lô mới nên sản phẩm luôn luôn là mới nhất, chất lượng tốt nhất.
    Giá thành tốt nhất: Vì công ty nhập khẩu trực tiếp nên giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là giá cạnh tranh nhất.
    Uy tín lâu dài: Với 5 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nhân óc chó tại thị trường Việt Nam. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
    Chế độ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày: Nếu phát hiện hàng kém chất lượng (bị hôi dầu, hư hỏng…) quý khách hàng được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

    Cam kết HÀNG NHẬP 100% TỪ MỸ, nói không với hàng Trung Quốc.
    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua địa chỉ trang web của chúng tôi.

    Công ty Methi: Số 14/12 Đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    Website: occhomy.com.vn
    Hotline: 0988.912.679 – (08) 22 144 993

    Công ty TNHH Methi tin tưởng sẽ làm các bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm quả óc chó của chúng tôi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này