Nhãn hiệu Serum tái tạo da vùng mắt, môi EndocareEye And Lip Contour

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi tamkate, 10/11/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Endocare Eye And Lip Contour là 1 dạng tinh chất serum có chức năng chuyên sâu, dùng để tái tạo và chống lão hóa da vùng mắt và môi. các dưỡng chất được bổ sung sẽ giúp xóa mờ các rãnh nhăn, tăng cường collagen và giúp làn da căng trẻ hơn, đem lại 1 sắc thái mới trẻ trung hơn cho gương mặt.
    [​IMG]

    Thành phần và chức năng vượt trội của các dưỡng chất sở hữu trong Endocare Eye & Lip Contour

    công nghệ SCA Biorepair: là 1 công nghệ hiện đại mang khả năng sửa chữa và tái sinh cấu trúc da tiên tiến, giúp phục hồi cấu trúc collagen, khiến mỡ những rãnh nhăn, giúp da trẻ trung hơn.
    Hydrating Complex: Hygroplex & Pentavitin giúp tái tạo tế bào hư tổn, giữ ẩm khi không (NMF), cung ứng độ ẩm, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho tế bào
    Tetrahydrocurcuminoids: dưỡng chất có nguồn thực vật ngẫu nhiên, sở hữu khả năng chống viêm, giúp làn da luôn được khiến dịu và ko bị kích ứng.
    Vitamin E: chống oxy hóa tối ưu, bổ sung độ ẩm, hỗ trợ bảo vệ và phục hồi da.

    Hướng dẫn dùng Endocare Eye & Lip Contour

    – dùng 1-2 lần mỗi ngày

    – Lau sạch vùng da và thoa trực tiếp lên vung da quanh mắt và quanh môi

    – Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu hơn.

    mang sự tác động của rộng rãi chi tiết như: gen di truyền, sự thay đổi nội tiết tố cơ thể, các tác nhân xâm hại từ môi trường bên ngoại trừ, tác dụng phụ của những chất hóa học trong mỹ phẩm nhái,… khiến cho làn da mặt dễ bị lão hóa và xuất hiện phổ biến các nếp nhăn. đặc trưng, ở vùng mắt và khóe môi, cấu trúc da dễ bị lão hóa và xuống cấp thấy rõ. các nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày càng dày đặc, cho thấy kết cấu da đã bị ảnh hưởng và lượng collgen đã mất đi ngày càng đa dạng.

    Để phục hồi tình trạng lão hóa này, việc sử dụng các cái kem chống lão hóa cao cấp sẽ giúp bạn cải thiện được những dấu hiệu hư tổn của làn da. đặc biệt hơn, nếu biết lựa sắm những lọai kem xóa nhăn hay kem chống nhăn chuyên sâu sẽ mang đến hiệu quả cao hơn phần lớn.

    Serum tái tạo da vùng mắt, môi Endocare Eye & Lip Contour

    với việc bổ sung hàng loạt các dưỡng chất cao cấp như vitamin E, kỹ thuật SCA Biorepair, Hydrating Complex,… những phân tử từ tinh chất serum sẽ tiến hành thấm sâu và bên trong những lớp da, sau ấy cung ứng độ ẩm và dưỡng chất, giúp sửa chữa câu trúc da nhanh chóng. Hệ thống collagen sẽ nhờ đấy mà nhanh chóng được phục, cấu trúc da được bền vững hơn, độ đàn hồi của da được tăng cường, giúp da căng trẻ, xóa mờ những rãnh nhăn hiệu quả.

    Sản phẩm tham khảo thêm: BellaBelle.vn

    [​IMG]

    Xem thêm: Neige White Japan - giải pháp rẻ nhất dành cho phụ nữ
    Xem thêm: nanoluxe md - giải pháp toàn diện cho làn da của bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này